Phim Ảnh

Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn nhưng khổ nhất lại là Park Bo Gum và Kim Ok Bin vì tai bay vạ gió

Lin Lee
Chia sẻ

Một ngày 27/6 khá ảm đạm cho những ai yêu mến cặp đôi vợ chồng màn ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo khi cả hai chính thức xác nhận đường ai nấy đi sau hai năm kết hôn. Trong câu chuyện ai là người đáng thương nhất, hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé,

Tin tức về cuộc ly hôn thế kỷ của cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo đang phủ sóng với tốc độ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông. Hàng nghìn người hâm mộ khắp nơi đang tỏ ra tiếc nuối và tò mò với sự đổ vỡ nhanh chóng của cặp đôi. Ở khoảng thời gian nhạy cảm này những tin tức liên quan đến đương sự, những mối quan hệ xung quanh cả hai cũng bất đắc dĩ bị cuốn theo chiều dư luận. Ly hôn có thể là chuyện của hai người nhưng vì sao ly hôn lại trở thành chuyện bàn tán của vô số người.

Mặc dù người tổn thương nhất trong câu chuyện vẫn là Song Joong Ki và Song Hye Kyo nhưng người đáng thương nhất lại không phải họ. Thời điểm tin tức Song Joong Ki đệ đơn xin giải quyết ly hôn bùng nổ thì hai nhân vật khác cũng vô tình bị kéo theo đề tài bàn tán sôi nổi này chính là nam diễn viên điển trai Park Bo Gum và đả nữ màn ảnh Kim Ok Bin.

Cặp đôi Song Song ly hôn nhưng kẻ đáng thương nhất lại là Park Bo Gum và Kim Ok Bin?

Kim Ok Bin và Park Bo Gum bị lôi vào cuộc.

Cặp đôi Song Song ly hôn nhưng kẻ đáng thương nhất lại là Park Bo Gum và Kim Ok Bin

Tin đồn Kim Ok Bin là người thứ ba chen chân vào cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Song Song đã râm ran từ nhiều tháng trước nay lại được dịp bùng phát. Cụ thể khi bộ phim Niên sử ký Arthdal mà cả hai hợp tác đang được phát sóng thì nhiều bằng chứng cho rằng Song Joong Ki đang ngoại tình cùng Kim Ok Bin cũng theo đó mà phát tán. Ban đầu người hâm mộ vẫn chỉ cho rằng đây là chiêu trò giúp quảng bá bộ phim nhưng việc cả Song Joong KiSong Hye Kyo đều “bỏ rơi” nhẫn cưới khi xuất hiện bên ngoài càng làm độ tin cậy của nguồn tin tăng cao. Dù người trong cuộc vẫn giữ thái độ im lặng, dù khả năng chính xác của sự việc vẫn chưa hề được kiểm chứng nhưng dân cư mạng vẫn chọn cách công kích nữ diễn viên Kim Ok Bin trên nhiều trang mạng cá nhân.

Song Joong Ki và Kim Ok Bin hợp tác cùng nhau trong bộ phim Niên sử ký Arthdal.

Khi tin tức ly hôn bùng nổ thì tin cô là “tiểu tam” cũng bắt đầu nóng lại.

Những lần không mang nhẫn cưới của đương sự càng làm tin đồn tăng cao.

Mặt khác, ngoài nhân vật “tiểu tam” bên nhà trai thì “tiểu tam” bên nhà gái cũng bất ngờ xuất hiện trong cuộc bàn luận. Xét về những bạn diễn đã từng hợp tác cùng Song Hye Kyo thì người có khả năng nhất chính là nam diễn viên Park Bo Gum vừa cùng cô chủ diễn trong bộ phim lãng mạn Encounter của đài tvN cuối năm 2018.

So với Kim Ok Bin thì Park Bo Gum chính là chàng trai hoàn hảo cho câu nói “Nằm không cũng trúng đạn” bởi sự vô lý khi cư dân mạng kéo anh vào cuộc chiến ly hôn ầm ĩ này. Các bình luận liên tiếp chỉ điểm Park Bo Gum nảy sinh tình cảm với đàn chị trong thời gian quay Enounter và gần như chắc chắn về mối quan hệ ngoài luồng đã đưa tên anh lên top tìm kiếm thực cùng với cặp đôi Song Song. Tin tức lan nhanh đến mức chính nam diễn viên cùng công ty quản lý cũng cảm thấy tức giận và khó tin. Đáp lại những thông tin vô căn cứ có phần xúc phạm đến danh dự này Park Bo Gum đã nhờ đến pháp luật can thiệp khi đưa đơn kiện những thành phần ác ý đang gây nhiễu.

Park Bo Gum nằm không cũng dính đạn.

Vì vừa hợp tác cùng Song Hye Kyo cách đây không lâu.

Park Bo Gum và phía công ty đã dùng hành động pháp lý để xử lý những tin đồn ác ý.

Tên của Park Bo Gum liên tục nằm top ở trên bảng tìm kiếm theo sau cặp đôi Song Song.

Cho đến hiện tại, người thứ ba làm tan vỡ hôn nhân của Song Joong KiSong Hye Kyo vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn và không có bất cứ ai thừa nhận hay có bằng chứng chính xác. Vì vậy mà việc công kích các cá nhân không liên quan để tự chứng thực sự nghi ngờ trong lòng mỗi người sẽ khiến trận chiến giữa người hâm mộ còn kéo dài. Ai đúng ai sai vẫn còn là một câu hỏi chưa lời giải đáp nhưng tôn trọng mỗi nhân vật và không đi quá giới hạn có lẽ là điều mà chúng ta những người theo dõi tin tức nên làm ngay lúc này.

Tiếc nuối cho một chuyện tình nhưng hãy là một người tỉnh táo khi theo dõi tin tức.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất