Phim Ảnh

Song Hye Kyo - Song Joong Ki chỉ mất 5 phút tại tòa để giải quyết vụ ly hôn: Nhanh đến bất thường!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Song Hye Kyo và Song Joong Ki được cho là chỉ mất 5 phút để hoàn thành vụ hòa giải. Sau 5 phút, họ đã chính thức tuyên bố ly hôn hợp pháp.

Vào ngày 22/07 vừa qua, vụ ly hôn Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức được giải quyết. Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc, thẩm phán Jang Jin Young của Tòa án Gia đình Seoul đã đứng ra làm chủ tọa của phiên hòa giải.

Tại sự kiện, có sự xuất hiện của cả hai luật sư đại diện. Họ đã thể hiện sự chuyên nghiệp cho thân chủ bằng cách chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng với một thỏa thuận hoàn tất việc ly hôn. Như vậy, toàn bộ phiên hòa giải chỉ diễn ra trong 5 phút. Sáng cùng ngày, công ty quản lý của Song Hye Kyo đã tiết lộ rằng: “Không trả chi phí cấp dưỡng hoặc phân chia tài sản trong việc giải quyết ly hôn”. 

Các luật sư tuyên bố rằng mức thời gian cần thiết cho vụ hòa giải ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo nhanh hơn bất thường so với những gì họ nghĩ. Luật sư cũng giải thích rằng, mặc dù trên thực tế hai diễn viên đều là những ngôi sao hàng đầu, giàu có trong mắt công chúng. Tuy nhiên, thủ tục ly hôn của họ diễn ra nhanh hơn nhiều so với những người bình thường và không cần phải thảo luận nhiều.

Những người trong ngành tiết lộ rằng cả hai bên đều muốn hoàn thành thủ tục càng sớm càng tốt. Xem xét việc ly hôn của Song Song đã trở thành chủ đề được thảo luận rộng rãi trên toàn thế giới. Họ cũng tuyên bố rằng Song Joong Ki và Song Hye Kyo muốn thực hiện thủ tục và kết thúc trước khi tòa án có kỳ nghỉ chính thức vào tuần cuối tháng Bảy.

“Theo pháp luật, trừ khi đó là một vụ án nghiêm trọng, các chủ tọa mới không nghỉ ngơi. Mặc dù vụ ly hôn của cặp đôi Hậu duệ mặt trời là một vấn đề được bàn tán nhiều, nhưng nó chưa đủ điều kiện để trở thành một trường hợp nghiêm trọng. Nếu cả hai không hoàn thành thủ tục nhanh chóng, sự kiện sẽ bị trì hoãn trong nhiều tuần. Đó có lẽ là lý do tại sao họ muốn hoàn thành càng sớm càng tốt” - Đại diện pháp lý chia sẻ.

Song Joong Ki đã bắt đầu quay dự án phim điện ảnh mới, trong khi Song Hye Kyo tiết lộ rằng cô dành thời gian còn lại trong năm cho bản thân.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất