Phim Ảnh

Song Hye Kyo chia sẻ về số phận sau khi ly hôn Song Joong Ki, Knet: 'Người đàn ông tiếp theo sẽ là ai?'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phải hồi tiêu cực trước những chia sẻ của Song Hye Kyo.

Sau khi tuyên bố ly hôn với Song Joong Ki, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã tham gia vào sự kiện ở Monaco và tiến hành một cuộc phỏng vấn với một tạp chí hàng đầu của Hong Kong. Theo báo cáo độc quyền từ tờ SportTV vào chiều ngày 22/07, Song Hye Kyo đã thẳng thắn nói về số phận, việc tự quản lý bản thân và tiết lộ một trong những mong muốn cho dịp sinh thần sắp tới của mình.

Theo cuộc phỏng vấn công khai, mỹ nhân 37 tuổi nói về các dự án công việc: “Cho dù có phải là một dự án mà tôi mong muốn hay không, thì đó chỉ là vì nó đã được định sẵn hoặc không định sẵn. Tôi nhận ra rằng điều này đúng với tất cả các dự án mà tôi tham gia trong cuộc đời. Vào đúng thời điểm, những điều này xảy ra bởi vì có một ngôi sao dẫn dắt tôi. Số phận đến mà không cần nỗ lực lớn, nó cứ xảy ra tự nhiên vậy thôi”.

Về lời chúc sinh nhật của mình, Song Hye Kyo nói: “Nếu có thể, tôi muốn viết vương miện vào ngày sinh nhật 22 tháng 11 sắp tới. Khi tôi làm vậy, tôi cảm thấy mình là một nàng công chúa”. Mặt khác, nữ diễn viên cũng thành thật về kế hoạch sắp tới: “Tôi sẽ dành một khoảng thời gian cá nhân trong năm nay. Tôi cần thời gian riêng tư cho bản thân. Ngoài sự kiện này, tôi sẽ không tham gia nhiều nữa. Năm tới tôi dự định bắt đầu với một dự án mới, nhưng vẫn chưa rõ ràng”.

Phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ SpoTV News qua Nate:

1. [+666, -206] Những lời này nghe có vẻ như không phải xuất phát từ bên có lỗi ??? 

2. [+592, -156] Tôi ủng hộ Song Joong Ki!! Tôi hy vọng anh ấy sẽ tìm thấy hạnh phúc với một người phụ nữ tốt hơn 

3. [+548, -139] Tôi tự hỏi người đàn ông tiếp theo của Song Hye Kyo sẽ là ai 

4.[60, -27] Liệu cô ấy có thể ngủ một đêm mà không cần đàn ông không? 

5. [+49, -9] Ý của Song Hye Kyo là cô ấy sẽ nghỉ ngơi trong năm nay và quay lại hẹn hò vào năm tới

6. [+48, -21] Đang có tin đồn Song Hye Kyo dây dưa với một ông già tài phiệt Trung Quốc? Cô ấy cũng nên làm rõ điều đó. Và dành một chút thời gian cho bản thân mình không chỉ trong năm nay mà cần phải trong một thời gian dài, đặc biệt là sau tất cả những vụ bê bối với tất cả những người đàn ông đó. 

7. [+45, -20] Chị nên dành tất cả thời gian của mình ở Hồng Kông ~ thậm chí chị có thể quấn gói đến đó nếu chị muốn 

8. [+40, -6] Song Hye Kyo giàu có, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp đến như vậy rồi, cô ấy thực sự sống như thế nào mà tất cả các diễn viên nam cuối cùng đều phải rời bỏ mà đi? 

9. [+39, -3] Cô ấy muốn đội vương miện vào ngày sinh nhật á hả …? 

10. [+33, -4] Có phải câu ở trên có nghĩa là Song Hye Kyo muốn đeo vương miện vào ngày sinh nhật của mình? Bởi vì nó làm cho cô ấy cảm thấy như một công chúa? Cô ấy không phải là một đứa trẻ …không phải cô ấy gần 40 rồi sao?

11. [+33, -7] Song Hye Kyo sẽ 40 tuổi vào năm sau nhưng muốn cảm thấy mình như một nàng công chúa … thật là một giấc mơ… hãy bắt đầu hành động theo đúng độ tuổi của mình đi và đừng tỏ vẻ chưa chín chắn nữa…

12. [+32, -18 ] Tôi cá là có một lệnh cấm bất thành văn đối với Song Hye Kyo giữa những nam ngôi sao nổi tiếng….mặc dù tôi biết chắc chắn một người khác sẽ rơi vào bẫy của cô ấy với suy nghĩ “Những người kia khác tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất