Phim Ảnh

Năm ngoái công bố kết hôn, sinh nhật năm nay Triệu Lệ Dĩnh lại thêm có tin vui

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Những khán giả quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh chắc hẳn đều biết rằng 16 tháng 10 là sinh nhật của nữ diễn viên, các fan hâm mộ đều chờ đợi thời khắc chuyển sang ngày mới để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến nữ thần tượng của mình.

Hôm nay (16.10.2019) được coi là sinh nhật đầu tiên sau khi Triệu Lệ Dĩnh quay lại giới giải trí Hoa Ngữ, cũng là sinh nhật đầu tiên của nữ diễn viên sau khi kết hôn.

Triệu Lệ Dĩnh vẫn nổi danh là một “tam nương liều mạng” trong giới giải trí. Ngày 16 tháng 10 năm nay là ngày kỉ niệm nữ diễn viên tròn 32 tuổi, đồng thời cũng là ngày kỉ niệm hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Nói cách khác, đối với nữ diễn viên mà nói, ngày 16 tháng 10 này được gọi là ngày “song hỉ lâm môn”.

Đặc biệt, kỉ niệm một năm ngày Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn là một ngày cực kỳ quan trọng, bởi nó tượng trưng cho sự chính thức bắt đầu mối quan hệ vợ chồng giữa hai người.

Nhưng vào cái ngày đáng lẽ được dành để hai vợ chồng bên nhau, cả gia đình sum vầy ăn bữa cơm thân mật và bên nhau trò chuyện thì Triệu Lệ Dĩnh lại phải dành thời gian cho công việc.

Vài ngày trước, khi được phỏng vấn, Triệu Lệ Dĩnh đã chia sẻ rằng ngày sinh nhật năm nay của cô cũng đúng thời gian ra nhập đoàn phim. Cho nên cô sẽ không có nhiều thời gian bên cạnh người thân, cũng không thể đón một sinh nhật trọn vẹn. Bởi thế nên vào ngày này, nữ diễn viên chỉ có thể cùng người thân ăn bữa cơm bình thường, và sau khi ăn cơm xong lại phải nhanh chóng quay lại đoàn phim.

Nhìn lại lịch trình công việc của Triệu Lệ Dĩnh cũng có thể thấy nữ diễn viên mỗi ngày đều bận rộn với công việc, cô gần như không có thời gian để nghỉ ngơi. Ngày 13 tháng 10, cô tham gia hoạt động thương hiệu, ngày 14 và 15 quay quảng cáo, ngày 16 ra nhập đoàn phim, thời gian còn lại thì đều hoạt động trong đoàn phim.

Theo bảng hành trình này, Triệu Lệ Dĩnh gần như còn không có cả thời gian cho bản thân, ngoài thời gian quay quảng cáo và tham gia hoạt động thương hiệu, phần lớn thời gian Triệu Lệ Dĩnh dành cho vai diễn. Bản thân nữ diễn viên cũng không muốn xin nghỉ, mà muốn toàn tâm hòa nhập vào vai diễn.

Kỳ thực thì “chăm chỉ nỗ lực” đã không còn là cụm từ mới mẻ đối với Triệu Lệ Dĩnh, bởi nó gắn liền với nữ diễn viên từ khi cô bắt đầu ra nhập làng giải trí đến nay.

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh đã từng ngã ngựa khi quay phim và sinh ra sợ ngựa, nhưng nữ diễn viên cũng không vì nỗi sợ hãi của bản thân mà từ chối những cảnh diễn có liên quan đến ngựa. Ngược lại, Triệu Lệ Dĩnh chọn cách dũng cảm thử thách bản thân. Bằng chứng là khi quay Minh Lan truyện, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tự mình cưỡi ngựa và hoàn thành tất cả các cảnh quay. Với dũng khí này, Triệu Lệ Dĩnh thật xứng với danh hiệu “tam nương liều mạng”.

Nhớ lại ngày này năm trước, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong gây “bão mạng” với dòng trạng thái công bố kết hôn. Đương nhiên sinh nhật năm nay của nữ diễn viên có thể không được ồn ào náo nhiệt như năm ngoái, nhưng cũng là một ngày sinh nhật rất đáng để chúc mừng.

Bởi cách đây vài giờ đồng hồ, có thông tin rằng bộ phim Thật ư, thật ư không phải là hồng phai xanh thắm (知否知否应是绿肥红瘦) tên cũ Minh Lan Truyện đã lọt vòng tranh giải Văn Vinh lần thứ 6. Mỗi một sinh nhật đều có một tin vui, có thể nói Triệu Lệ Dĩnh thực sự may mắn.

Trước đây, bộ phim Minh Lan truyện đã từng được đề cử giải Bạch Ngọc Lan, ngoài ra tác phẩmcũng đạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác. Lần này, Minh Lan truyện tiếp tục lọt vòng tranh giải tác phẩm Văn Vinh và được dự đoán là rất có khả năng sẽ giành giải.

Đây thực sự là một tin tức đáng mừng đối với Triệu Lệ Dĩnh nói riêng và ekip Minh Lan truyện nói chung. Tuy cô ấy không thể cùng người thân để kỉ niệm trọn vẹn ngày sinh nhật này thì những người yêu cô ấy vẫn sẽ gửi tới cô lời chúc phúc chân thành nhất.

Dù là “Nhị thúc” Phùng Thiệu Phong hay là fan hâm mộ, thì họ cũng sẽ vẫn là người mãi theo bước Triệu Lệ Dĩnh. Hi vọng nàng tiểu hoa có thể yên tâm làm việc để mang lại những niềm vui bất ngờ cho khán giả. Chúc Triệu Lệ Dĩnh sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và cùng chờ đợi Hữu phỉ của cô ấy!

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất