Phim Ảnh

Sina sẽ điều tra về việc mua top search Weibo, Vương Nguyên bị nghi ngờ vì lên hot search một cách 'bất thường'

Như Hồ
Chia sẻ

Dưới tình trạng thủy quân, mua top search... hôm nay Sina quyết dịnh điều chỉnh lại. Những minh tinh hay sự việc gì nóng nếu phát hiện bất thường sẽ không được lên top seach trong vòng ba tháng.

Hôm nay, trang weibo chính thức của Sina đã ra thông báo cho biết sẽ điều chỉnh, nghiêm khác xử lý những hành vi vi phạm để được đưa lên top search.

Theo Sina đưa tin, việc lên bảng top search hãy những vấn đề nóng hổi là việc phản ứng chính xác sự quan tâm và chú ý của người dùng weibo đối với nội dung liên quan, nhưng dần dần, những điều này đã trở thành việc chứng minh độ nổi tiếng của những người có liên quan. Vì vậy, một số doanh nghiệp và những người đến từ ngành giải trí vì để đạt được sự chú ý và lưu lượng, bắt đầu dùng nhưng hành vi vi phạm pháp luật và chúng được tiến hành một cách có tổ chức, xã hội cũng xuất hiện một số những trang mạng đen.

Weibo vì để bảo vệ độ sự chính xác, tính chân thực và đáng tin của bảng top search này sẽ tiếp tục nâng cấp sản phẩm của mình đồng thời sẽ thiết lập hệ thống chống việc làm giả này dựa trên những căn cứ, số liệu lớn. Đối với những hành vi gian lận, hệ thống sẽ nhận ra và ngăn chặn kịp thời.

Bên cạnh đó Sina cũng cho biết, sẽ tiến hành xử phạt đối với những người đã nhận được lợi ích từ việc này trong vòng ba tháng sẽ không được lên hot search nữa.

Sina cũng đã thống kê từ tháng 11 trở xuống có một số vấn đề dị thường, đột nhiên được lên bảng hot search và trong đó, một số minh tinh được nhắc đến chính là: Lại Mỹ Vân, Đổng Tư Thành, Chu Duệ, Park Woo-jin, Ngô Ánh khiết, Vương Nguyên, Sunnee.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất