Phim Ảnh

Series phim tài liệu mới của Justin Bieber đạt lượng view cực khủng

Theo Business Insider
Chia sẻ

Chỉ với tập đầu tiên trong loạt phim tài liệu Season của Justin Bieber đã có hơn 32,5 triệu lượt xem ngay trong tuần đầu ra mắt.

Đây là loạt phim với lượt view cao nhất trên YouTube Originals kể từ khi nền tảng này bắt đầu tạo nội dung riêng kể từ năm 2016.

Loạt phim tài liệu theo chân Justin Bieber trong khoảng thời gian đen tối nhất của anh khi Justin ra mắt album Purpose vào năm 2015. Được biết, nam ca sĩ đã ra quyết định “nghỉ ngơi” khi tour lưu diễn toàn thế giới của anh đang diễn ra. Trợ lý cùng ekip của anh phải ngay lập tức hủy hàng chục buổi diễn của anh, và lúc này Justin gần như không còn tìm thấy bất kì niềm cảm hứng nào từ việc đứng trên sân khấu.

Bộ phim tài liệu cũng cho người xem biết nhiều hơn về cuộc sống riêng tư cũng như mối quan hệ và cuộc hôn nhân của anh với Hailey Baldwin. Được biết, cô nàng luôn bên anh kể cả những ngày anh ở lại studio đến tận 2-3 giờ sáng.

Cuộc chiến của anh với nỗi lo lắng và khoảng thời gian lạm dụng thuốc cũng được nhắc đến, kèm theo đó là những chuẩn đoán về căn bệnh Lyme của anh. Ngày 9/1, nam ca sĩ đã viết trên trang cá nhân: “Nhiều người nói Bieber trông như kẻ dùng ma túy đá, họ không biết tôi mới đây bị chẩn đoán mắc bệnh Lyme và một chứng nhiễm khuẩn bạch cầu”. Justin cho biết các căn bệnh ảnh hưởng tới da, não bộ và sức khỏe của anh, và các fan sẽ được biết nhiều hơn về khoảng thời gian đen tối này trong loạt series.

Phần nhạc phim cũng được nhắc đến rất nhiều, và các fan thật sự không thể chờ được đến ngày 14/2 này để có thể thưởng thức toàn bộ album vô cùng chất lượng của anh mang tên Changes.

Dù chỉ vừa trở lại sau khi vắng bóng 2 năm, nam ca sĩ Justin Bieber vẫn là một trong những nghệ sĩ có nhiều lượt đăng kí nhất trên YouTube. Kênh của Justin đã cán mốc 50 triệu lượt đăng kí vào đầu tháng này, và nam ca sĩ cũng đã chia sẻ điều này lên Twitter của mình.

Justin Bieber: Seasons

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất