Phim Ảnh

Sau ly hôn với Dương Mịch, trạng thái này của Lưu Khải Uy khiến mọi người thán phục

Gia Hoan
Chia sẻ

Sau thời gian ly hơn, Lưu Khải Uy dường như đã lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống và bắt đầu viết những trang mới trong cuộc đời mình.

Dường như Lưu Khải Uy đã từ từ bước ra khỏi đám mây đen sau khi ly hôn với Dương Mịch và bắt đầu chào đón một cuộc sống mới của mình. Vào ngày 10/01, Lưu Khải Uy đã có mặt ở buổi họp kỉ niệm 25 năm cùng với hội bạn của mình. Đứng cùng với một nhóm bạn cùng tuổi mới có thể thấy được vẻ ngoài điển trai của Lưu Khải Uy một cách rõ ràng hơn. Trong ảnh, Lưu Khải Uy tràn đầy tinh thần và sức sống của một người trẻ tuổi.

Vẻ ngoài của Lưu Khải Uy luôn rất tốt và nam diễn viên thuộc loại hình nho nhã, ấm áp. Nhiều người nói rằng nhất cử nhất động của Lưu Khải Uy đều mang hơi hướng, phong phạm của một công tử. Dù tuổi tác theo năm tháng gia tăng như nó dường như không làm tổn hại đến khí chất của Lưu Khải Uy mà nó còn giúp anh chàng tăng gia thêm mị lực của người đàn ông trưởng thành.

“Nữ thần đóng băng tuổi tác” trong giới giải trí Hoa ngữ khá nhiều nhưng đến “nam thần đóng băng tuổi tác” lại không nhiều như vế trước, và Lưu Khải Uy có thể là một trong số ít đó. Điều này ít nhiều cũng có thể liên quan đến cách ăn mặc của Lưu Khải Uy. Khi xuất hiện ở những sự kiện sang trọng, Lưu Khải Uy luôn chọn cho mình những bộ vest màu sáng và ít lựa chọn màu đen để xuất hiện.

Lưu Khải Uy có thể nói là một nam diễn viên nổi tiếng ở độ tuổi khá lớn, nhiều người nói rằng điều này một phần liên quan đến tính cách cũng như sự kín tiếng của anh chàng. Đa phần khán giả mọi người đều biết rằng cha của Lưu Khải Uy là Lưu Đan - là một diễn viên nổi tiếng của Hong Kong nhưng Lưu Khải Uy trước đến này không lợi dụng tài nguyên này của gia đình.

Mới bắt đầu, Lưu Khải Uy cũng đảm nhận nhiều vai diễn phụ trong những ngày đầu tiên. Lúc còn ở Hong Kong, Lưu Khải Uy đã xuất hiện trong phim Sáng thế kỷ, Gia đình vui vẻ,... và sau đó thì chuyển hướng qua thị trường Trung Quốc. Qua đến thị trường khác, Lưu Khải Uy xuất hiện trong Phụng xuyên mẫu đơn, Nương đạo, Thiên sơn mạc tuyết, Như ý,… Trong đó bộ phim Như ý là tác phẩm định tình của Lưu Khải Uy và Dương Mịch.

Sau thời gian hẹn hò, Lưu Khải Uy và Dương Mịch tổ chức hôn lễ ở Bali. Họ chọn ngày ý nghĩa trong cuộc tình là ngày công khai hẹn hò hai năm để tổ chức buổi hôn lễ. Sau kết hôn, Dương Mịch đặt hết tâm tình lên công việc, kể cả con gái Tiểu Gạo Nếp cũng không làm cô thay đổi. Lưu Khải Uy sau khi kết hôn thì bắt đầu giảm lịch trình để ở nhà chăm sóc con gái.

Có lẽ thời gian gặp nhau không nhiều, những vấn đề trong hôn nhân ngày càng nhiều hơn và cảm tình ngày càng lạnh nhạt nên cuối cùng hai người họ đã lựa chọn ly hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin mới nhất