Phim Ảnh

Sao Hàn nhập ngũ: Đằng sau nụ cười của Key (SHINee) - Jinwoo (2AM) và V (VIXX) là nỗi buồn khó tả trong lòng fan

Theo Soompi
Chia sẻ

Bao giờ cũng vậy, mỗi khi thần tượng lên đường nhập ngũ và sẽ ít tương tác trên mạng xã hội, không xuất hiện trên truyền hình gần 2 năm. Cảm giác đó thật trống vắng!

Vào ngày 04/03, Jeong Jinwoon (2AM), N (VIXX) và KEY (SHINee) đã xuất hiện tại Trung tâm Huấn luyện Quân đội Nonsan để thực hiện thủ tục nhập ngũ với tư cách là thành viên của ban nhạc quân đội. Tại nơi đây, truyền thông báo chí cũng như nhiều người hâm mộ đã có mặt từ rất sắp để gặp thần tượng của mình.

Trước khi nhập ngũ, Jin Woo đã chia sẻ một bức ảnh trên Instagram của mình kèm theo chú thích: “Trước đây anh chưa bao giờ đi quá lâu và anh không biết phải làm gì, vì vậy đầu tiên anh đã tắt hết đèn. Sau khi nhìn thấy bàn làm việc được che kín lại để nó không bị dính bụi, một cảm giác thật kỳ lạ. Anh sẽ trở lại sớm và tạo ra rất nhiều bài hát hay”.

Đứng trước người hâm mộ, Key nói: “Để hoàn thành nghĩa vụ quân sự, hôm nay anh phải nhập ngũ và sẽ dự xuất ngũ vào khoảng tháng 10 năm sau. Anh sẽ đi mạnh giỏi và giữ sức khỏe, vì vậy các em đừng quá lo lắng nhé”.

Key cũng đã khoe cái đầu cạo trọc của mình và nhận xét: “Có lẽ vì bộ giống giống bộ phim trước của anh nên mọi người không mấy ngạc nhiên nhỉ. Các em từng thấy rồi, đúng không?”. Nam ngôi sao tiếp tục trấn an người hâm mộ: “Các em phải chờ hơn hai năm cho một album mới. Anh sẽ trở lại trong tình trạng sức khỏe tốt, vì vậy đừng lo lắng nha”. Kết luận, Key nói: “Anh đã quay một số chương trình, nó sẽ phát sóng cho đến khoảng tháng 4, do đó anh nghĩ các em có thể chịu đựng được khi xem chúng. Hãy hạnh phúc nhé và cảm ơn các em”.

Trong khi đó, trước khi lên đường nhập ngũ, N đã đăng những bức ảnh của mình lên Instagram và nói rằng: “Anh sẽ trở lại an toàn”. Không có nhiều thời gian trao đổi có người hâm mộ, nam diễn viên chỉ ngồi trên xe và vẫy tay fan thân yêu của mình thôi.

Chúc cả ba ngôi sao giữ sức khỏe, sớm trở lại với những dự án hoàn hảo: “Anh cứ việc đi, 21 tháng sau bọn em sẽ lại đứng đây đón anh về”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất