Phim Ảnh

Sao 'Gia đình là số 1' và Kim Jong Min của '2 Ngày 1 Đêm' đến Đà Nẵng vào ngày giông bão, ngợi khen cà phê Việt Nam

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Shin Ji và Kim Jong Min đã đến thành phố Đà Nẵng để du lịch, tuy nhiên họ khá bất ngờ với thời tiết "không đẹp" ở đây!

Vào sáng ngày 13/05, ba thành viên của nhóm Koyote gồm nữ ca sĩ kiêm diễn viên Shin Ji, nghệ sĩ hài Kim Jong Min và Bbaek Ga đã khởi hành từ sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc để đến sân bay Đà Nẵng, Việt Nam. Được biết, họ đến vùng đất xinh đẹp miền Trung để du lịch nghỉ dưỡng sau những tháng ngày chăm chỉ hoàn thành concert của nhóm.

Shin Ji được đông đảo khán giả quen mặt với vai diễn cá tính trong bộ phim sitcom ăn khách Gia đình là số 1. Trong khi đó, Kim Jong Min là một nghệ sĩ có tính cách hài hước, giản dị, chân thành. Anh ấy nổi tiếng qua chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm đài KBS.

Shin Ji chia sẻ ảnh chụp trên máy bay cùng Bbaek Ga kèm thêm chú thích: “Khởi hành đến Đà Nẵng ~✈ #Koyote #ShinJi #BbaekGa”. Sau khi một khoảng thời dài, cuối cùng các nghệ sĩ đến đã đến vùng đất đáng sống ở Việt Nam và ngả lưng tại Sheraton Grand Danang Resort. Đầu giờ chiều, Shin Ji đăng ảnh của mình và nói: “Thời tiết….giông bão. Xấu hổ, chỉ là tôi bối rối thôi. Sao thế này? #Đà Nẵng”. Thật đáng tiếc khi họ đến đây vào mùa mưa gió, có lẽ cô ấy không biết điều đó nên có chút thất vọng.

Thời tiết âm u, gió thổi mạnh.

Tiếp đến, diễn viên Gia đình là số 1 đã đăng ảnh Kim Jong Min và những ly cà phê Cộng với chú thích: “Trưởng nhóm đang đứng xếp hàng kia. #Cà phê Công mua rất khó khăn. Ngon lắm luôn. Tôi sẽ có một đêm ngon giấc. #Koyote #Kim Jong Min #Tsundere oppa”.

Hy vọng thời tiết tốt trở lại để các nghệ sĩ có thời gian nghỉ dưỡng vui vẻ và có ấn tượng tốt về Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất