Phim Ảnh

Quan Hiểu Đồng chính thức hết cách ly, xuất hiện ở phim trường Hoành Điếm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Quan Hiểu Đồng đã chính thức trở lại phim trường Hoành Điếm để quay hình phim mới với Hầu Minh Hạo. Nhiều người hâm mộ nữ diễn viên khi thấy mẹ Quan Hiểu Đồng mang cơm đến tận chỗ làm cho con gái.

Ngày 17/03, có truyền thông đã tung loạt hình ảnh của Quan Hiểu Đồng chính thức hết cách ly và bắt đầu trở lại với guồng làm việc của mình tại phim trường Hoành Điếm. Được biết, Quan Hiểu Đồng trở lại phim trường này để quay hình bộ phim cổ trang Tôi chính là cô gái như thế này (我就是这般女子) và đóng cùng cô là Hầu Minh Hạo. Lúc ở trên phim trường Hoành Điếm, Hầu Minh Hạo và Quan Hiểu Đồng cùng đứng ở một nơi để nghe đạo diễn diễn giải về bộ phim và nhà tạo hình đang ở một bên để chỉnh sửa tóc cho họ. Sau khi chỉnh sửa xong tóc tai, hai người họ nhanh chóng nhập tâm để quay hình.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Ở thời gian này, mẹ của Quan Hiểu Đồng đã đến phim trường của cô con gái và theo sau là trợ lý. Trong tay người trợ lý này còn mang theo hai túi đồ khá to, nhiều người đoán đó là những món ăn do chính tay mẹ Quan làm và mang đến tận nơi cho con mình. Sau khi ăn và nghỉ ngơi xong xuôi, Quan Hiểu Đồng thay đổi tạo hình cổ trang khác và tiếp tục quay hình. Nhiều người nói rằng Quan Hiểu Đồng mặc trang phục cổ trang xinh đẹp và tiên khí hơn hẵn. Cánh truyền thông cho hay, Quan Hiểu Đồng quay hình đến tận tối khuya mới xong việc.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Ngày hôm qua (16/03), có truyền thông đã bắt gặp hình ảnh mẹ Quan Hiểu Đồng xuất hiện ở Hoành Điếm và cùng trợ lý đi siêu thị lân cận để mua hàng. Kết thúc cuộc mua sắm tại siêu thị là hình ảnh hai trợ lý “tay xách nách mang”, tài xế cũng phải ra tay giúp cầm đồ.

Quan Hiểu Đồng cũng từng chia sẻ lúc bản thân đi đóng phim, mẹ sẽ luôn ở bên cạnh để chăm sóc cho cô. Lúc còn nhỏ, khi nhận kịch bản thì mẹ luôn là người xem qua nó một lần. Tuy bây giờ Quan Hiểu Đồng đã trưởng thành nhưng mẹ cô vẫn luôn chăm sóc chu đáo mỗi khi cô đi đóng phim.

Trước đó, khi hai mẹ con xuất hiện ở Hoành Điếm, điều đầu tiên cần phải làm là tự cách ly và đến bây giờ đã hủy bỏ cách lý nên Quan Hiểu Đồng mới chính thức bước vào phim trường để quay hình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất