Phim Ảnh

Phòng làm việc Lưu Khải Uy lên tiếng sau tin đồn tình cảm của Dương Mịch - Ngụy Đại Huân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phòng làm việc của Lưu Khải Uy đã đăng tải bài viết như ám chỉ bản thân đã buông xuôi và bắt đầu cuộc sống mới.

Mấy hôm trước Dương Mịch bị cánh truyền thông chụp được hình ảnh vào khách sạn nào đó ở Thượng Hải. Sau đó khoảng 10 giờ tối cùng ngày, Ngụy Đại Huân một mình đi vào khách sạn này và không hề thấy bóng dáng của trợ lý. Qua ngày hôm sau, vào khoảng 6 giờ sáng thì cánh truyền thông mới thấy Ngụy Đại Huân rời khỏi.

Theo truyền thông Hong Kong, Dương MịchLưu Khải Uy đã ly hôn từ tháng 12 năm ngoái. Từ đó chuyện đời tư, nhất là chuyện tình cảm của Dương Mịch trở thành đề tài được quan tâm nhiều nhất. Tuy bên phía nữ từng truyền ra thông tin có người tình không công khai, hay cô và tiểu sinh Ngụy Đại Huân lâu lâu lại truyền ra tin tức “ngọt ngào”.

Nhiều người nói rằng nhờ vào những tấm ảnh được công khai vào ngày 10/12 thì tình chị em này chính thức được thăng hoa. Ngoài ra, Ngụy Đại Huân còn mang cả “nón định tình” ở sân bay như đánh dấu chủ quyền.

Sau khi Lưu Khải Uy Dương Mịch chia tay sau gần một năm thì phòng làm việc của Lưu Khải Uy đã đăng tải bài viết mới nhất trên Weibo: “Trở về với cuộc sống, trở về với tâm niệm lúc đầu của mình“. (回归生活,回归本心). Những từ ngữ này như chỉ Lưu Khải Uy đã bỏ xuống tất cả mọi phiền muộn trước kia và bắt đầu trở lại cuộc sống của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất