Phim Ảnh

Phim 'Đại Đường phong hoa': Thang Duy từ phụ thù trở thành Hoàng hậu, Châu Á Văn - Trương Nghệ Hương vào vai cha con!

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim cổ trang Đại Đường phong hoa sẽ được lên sóng vào ngày 9/6 gồm có 70 tập trên đài Hồ Nam, gồm có các diễn viên như Thang Duy, Chu Á Văn, Trương Nghệ Hưng,...

Đại Đường phong hoa (大明风华) được chuyển thể từ tiểu thuyết Lục triều ký sự của nhà văn Liên Tĩnh Trúc Y kể về những năm đầu của triều Minh, quốc gia khai sáng thịnh thế, Tôn Nhược Vi trải qua 5 đế 6 triều. Tác phẩm này là một bộ phim truyền hình có nhiều sự liên quan đến giới nữ, một lòng mưu cầu phúc lợi cho bá tính.

Xem thêm: Trần Hiểu gửi lời chúc mừng sinh nhật vợ, đánh bay tin đồn cả hai ly hôn vì Trần Nghiên Hy ngoại tình

Đại Đường phong hoa sẽ do Thang Duy, Chu Á Văn,…đảm nhận vai chính, các diễn viên trong phim đa phần đều là những gương mặt khá quen thuộc với cộng đồng mạng. Trong đó còn có anh chàng Trương Nghệ Hưng, gần đây những bài hát của anh chàng này luôn xuất hiện ở nhiều bình đài, ở các chương trình tống nghệ đều có thể thấy được sự xuất hiện của Trương Nghệ Hưng.

Thang Duy trong vai Tôn Nhược Vi (Hiếu Cung hoàng hậu), Tôn Nhược Vi từ nhỏ đã may mắn được người hảo tâm nhận nuôi sau khi gia tộc bị diệt môn, từ những năm trưởng thành đã nuôi ý muốn sẽ trả thù cho gia đình của mình, đến khi ngồi lên ngai Hoàng hậu thì một lòng giúp phu quân cùng trị lý triều dã, đồng thời còn dốc sức nuôi dạy con trai thành một đời minh quân.

Xem thêm: Trương Đan Phong bị tiết lộ quay phim mới do 'bồ nhí' Tất Huỳnh đầu tư

Trên thực tế nữ diễn viên Thang Duy diễn phim điện ảnh nhiều hơn phim truyền hình, cô nàng còn từng hợp tác với Lương Triều Vỹ, khả năng diễn xuất có lẽ mọi người đều đã rõ vì cô đã nhận được kha khá kim tượng điện ảnh Hong Kong,…

Chu Á Văn trong vai Chu Chiêm Cơ (Minh Tuyên Tông), từ nhỏ đã thông minh lanh lợi, văn võ song toàn, mọi thứ đều tinh thông, được phụ vương yêu thích; sau khi gặp gỡ Tôn Nhược Vi, 2 người sau khi trải qua quyền mưu tranh đấu đã có tình cảm với nhau và sau đó có một đoạn hôn nhân tốt đẹp.

Trương Nghệ Hưng vai Chu Kì Trấn, là con trai của Tôn Nhược Vi và Chu Chiêm Cơ. Chu Kì Trấn đăng ngôi và trở thành vua khá sớm cho nên không hề có kinh nghiệm trị chính, rất dễ tin tưởng kẻ khác đã làm cho hoạn quan nắm hết đại quyền. Giữa thời điểm đó, Chu Kì Trấn còn bị mất hoàng vị, nhưng sau đó may mắn đoạt lại được ngai vàng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất