Phim Ảnh

Phim 'Anh hùng cái thế của tôi' sắp phát sóng, tuấn nam mỹ nữ tụ hội, nhan sắc nữ thứ Chương Nhạc Vận cực cao

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong 2 năm trở lại đây, thể loại thanh xuân rất được khán giả yêu thích và hơn nữa là thể loại tình cảm lãng mạn ngọt sủng. Ví như Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta mới vừa lên sóng không lâu đã được nhiều khán giả ủng hộ. Hay như trước đó có Xin chào ngày xưa ấy,... đều rất nổi tiếng.

Nhiều cư dân mạng còn nói nếu còn ghi hình những ngày thường nhật của cặp đôi Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch, dù có 100 tập thì cũng cảm thấy không đủ. Tuy phim thể loại thuộc dòng thanh xuân đều dùng người mới nhưng cũng đã có nhiều gương mặt tân binh đó được yêu thích và nổi tiếng.

Xem thêm: 'Nhà hàng Trung Hoa 3': Rò rỉ hình ảnh hiếm hoi của Vương Tuấn Khải, Dương Tử và Huỳnh Hiểu Minh

Ví dụ, Hình Phi và Lâm Nhất trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, còn có Thẩm Nguyệt và Hồ Nhất Thiên trong Gửi thời thanh xuân tươi đẹp, đều là những bộ phim lãng mạn ngọt sủng thanh xuân, các diễn viên đều có vẻ ngoài bắt mắt và diễn xuất tốt. Hơn hết cuộc sống thanh xuân của họ cực gần gũi với những người trẻ. Và khán giả sẽ lại một lần đón xem một tác phẩm phim thanh xuân khác đó là Anh hùng cái thế của tôi (我的盖世英雄).

Anh hùng cái thế của tôi được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Dư Mộc Trạch, nói về đôi thanh mai trúc mã Lý Đào và Trương Thanh vì trong một lần may mắn mà quen biết nhau. Họ ủng hộ, hỗ trợ lẫn nhau trong quần vợt, đối diện với sự phản đối từ phía gia đình, Trương Thanh đã luôn ủng hộ cho Lý Đào. Lý Đào một lần nữa đã đứng dậy chơi môn quần vợt sau khi được Trương Thanh ủng hộ tinh thần sau khi bị chấn thương. Hai người họ sau đó đã biểu hiện sự yêu thích cho đối phương và đạt được sự trưởng thành cho riêng mình. Từ hình ảnh, đều có thể đây đều là những diễn viên mới nhưng quan trọng hơn hết đều là tuấn nam mỹ nữ.

Xem thêm: Ngô Diệc Phàm đến 'Hướng về cuộc sống 3', lượt xem vượt mặt 'Keep Running', khán giả đồng loạt hô hào đây là tập đáng xem nhất

Nhậm Hựu Luân trong vai nam chính Lý Đào, trong phim đóng vai tài tử học bá cùng nữ chính Trương Thanh là thanh mai trúc mã.

Liêu Ngữ Thần trong vai nữ chính Trương Thanh, trong phim là một cô nàng cực kỳ yêu thích quần vợt.

Ngoài nam chính Lý Đào, Lư Đông Húc trong vai nam thứ Vệ Sướng cũng rất thích nữ chính, anh chàng này luôn âm thầm bảo vệ cô.

Chương Nhạc Vận trong vai nữ thứ Phó Manh Manh có vẻ ngoài rất bắt mắt, trong phim cô là một người dám yêu dám hận, có tính tình cởi mở, luôn cho người khác có cảm giác tràn đầy sức sống và vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất