Phim Ảnh

Thực hư chuyện thiếu gia Peach Pachara hẹn hò với hotgirl nổi tiếng nhất Thái Lan Pimtha

Ng T Hà
Chia sẻ

Cộng đồng mạng Thái Lan xôn xao trước tin đồn thiếu gia Peach Pachara đang hẹn hò với nàng hotgirl nổi tiếng nhất Thái lan Pimtha, thực hư câu chuyện ra sao và người trong cuộc nói gì về điều này. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu rõ hơn về loạt tin tức gây chú ý nhất ngày qua.

Tin đồn về việc nam diễn viên, ca sĩ Peach Pachara mở lòng với một câu chuyện tình yêu mới, đang tán tỉnh nàng hotgirl Pimtha xinh đẹp. Sau lùm xùm về chuyện chia tay bạn gái 3 năm Patricia Good, Peach Pachara dường như trở nên kín tiếng hơn, ít tham gia hoạt động showbiz mà thay vào đó anh tập trung cho công việc kinh doanh.

Cũng đã gần 1 năm kể từ khi anh và bạn gái cũ đường ai nấy đi, chàng trai sinh năm 1993 chưa hề có tin đồn về chuyện tình cảm mới cho đến bây giờ anh được cho là đang tìm hiểu cô bạn thân hotgirl Pimtha của mình. Sau chuyện tình yêu cũ gây không ít lùm xùm trên mạng xã hội, cộng đồng mạng tỏ ra khá quan tâm đến chuyện tình yêu mới của thiếu gia siêu giàu Peach Pachara, càng tò mò hơn khi tin đồn về việc anh hẹn hò Pimtha nổ ra.

Trên trang Jemo 108 đã tiết lộ một gợi ý liên quan đến tin đồn trên: ”Trong khi có một số cặp đôi đang trên bờ vực chia tay, có một cặp đôi anh chàng nhà giàu đang tìm hiểu một cô gái vô cùng xinh đẹp. Khoảng 2 - 3 tháng trước, bắt gặp chàng thiếu gia đưa cô gái ấy đến phòng tập thể dục mà không có sự bận tâm đến bất cứ điều gì xung quanh. Cũng có thể họ chỉ đơn giản là bạn bè nhưng gần đây nhất lại bắt gặp chàng hiso ấy đưa cô gái đi uống cafe. Hãy cầu nguyện họ chỉ là bạn, thật mong muốn chàng hiso ấy còn độc thân.”

Bài viết của Jemo 108

Những chi tiết được Jemo 108 đưa ra đều đáng để chú ý, xâu chuỗi mọi chuyện lại thì khả năng cao cư dân mạng đã đoán đúng. Thiếu gia thừa kế của một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất Thái lan, dòng họ giàu thứ 4 ở Thái Peach Pachara đang hẹn hò nàng hotgirl Pimtha. Bên cạnh việc là một diễn viên, người mẫu, ca sĩ, Peach Pachara còn là ông chủ của chuỗi cửa hàng khoai tây với chi nhánh, phần lớn đều ở Bangkok.

Tương lai anh sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều cửa hàng ở trong nước và nước ngoài. Pimtha, cô nàng với hơn 4,3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram, cái tên mà có lẽ rất nhiều bạn trẻ Việt Nam biết đến. Cô nàng hotgirl nổi tiếng không chỉ ở Thái mà còn là một nàng ngọc nữ được rất nhiều bạn trẻ nước khác yêu thích. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu, Pimtha còn thu hút bởi gu thời trang, cách chụp hình ấn tượng và đó là lý do cô nàng là một trong những gương mặt quảng bá sản phẩm được tìm đến nhiều nhất ở Thái lan.

Pimtha - nàng hotgirl vạn người mê

Quay trở lại với câu chuyện hẹn hò của Peach Pachara và Pimtha, ngay lập tức các phóng viên của Daradaily đã liên hệ phỏng vấn ngắn gọn với anh để nghe những giải đáp từ chính người trong cuộc. Chàng hiso trẻ cho biết: ” Cả hai đã là bạn thân trong một thời gian dài. Tấm hình mà mọi người nhìn thấy bắt nguồn từ buổi chụp hình quảng bá cho thương hiệu thời trang mà cả hai làm người đại diện. Nhưng nếu Peach Pachara bắt đầu một tình yêu mới thì đó cũng không có gì lạ. Tôi đã cho rằng đó là một tin tức tốt đẹp và việc fan hâm mộ ủng hộ chuyện tình này với tôi cũng là một sự khích lệ.”

Không phủ nhận nhưng cũng không thừa nhận, câu trả lời từ Peach Pachara khiến khán giả có khả năng cao tin rằng chuyện tình này là thật. Nếu Peach Pachara hẹn hò với Pimtha, bạn có ủng hộ chuyện tình này?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất