Phim Ảnh

Park Hae Jin: Người chồng, người cha 'hảo soái' mà chị em mơ ước đã xuất hiện

Theo sports chosun
Chia sẻ

Diễn viên Park Hae Jin có một Giáng sinh năm 2018 ý nghĩa khi dành thời gian chơi đùa cùng với các em nhỏ tại trung tâm phúc lợi.

Theo báo cáo của Dispatch và Report Chosun vừa qua, nam diễn viên Park Hae Jin cùng cùng với sở cứu hỏa và các diễn viên mới Hong Si Ram, Kim Eun Soo đã đến thăm cơ sở phúc lợi trẻ em Hye Sim Won nhân dịp Giáng Sinh (24/12) ở Namsan, Seoul. Họ đã chuẩn bị hơn 100 bữa trưa, trái cây và đồ ăn nhẹ cho các em nhỏ.

Dù bị che mờ nhưng vẫn thấy nụ cười tươi sáng của cậu bé khi ở cạnh Park Hae Jin. Thực sự giống một cảnh trong những bộ phim truyền hình.

Anh ấy sẽ trở thành một ông bố tốt đấy! Bức ảnh này tuyệt đẹp.

Để cố gắng mang lại sự an toàn, Park Hae Jin và trưởng phòng cứu hỏa Chung Moon Ho đã giúp cài đặt các nguồn cung cấp lửa mới. Họ cũng kiểm tra các dịch vụ phòng cháy chữa cháy, y tế khẩn cấp y tế tại trung tâm trong các hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, người hâm mộ của nam diễn viên điển trai cũng tham gia vào công việc từ thiện này khi tài trợ 20 hộp vật phẩm cần thiết hàng ngày như khăn giấy ướt, đồ dùng học tập, sữa bột và quần áo. Họ đã đóng góp quyên góp thông qua đấu giá.

Anh ấy thực sự trông trẻ trung và hợp với chiếc tạp dề.

Đẹp bất chấp mọi khoảnh khắc.

Park Hae Jin nói: “Tôi muốn giúp cho những mầm non tương lai của chúng ta được hạnh phúc”. Mặt khác, ngôi sao 35 tuổi kết nối với trung tâm phúc lợi Hye Sim Won vào năm 2015. Vào ngày sinh nhật của mình, anh đã quyên góp 50 triệu won (hơn 1 tỷ đồng).

Nụ cười dường luôn hé trên môi.

Kể từ đó, Park Hae Jin đã đóng góp và tình nguyện hàng năm. Cụ thể, anh đã dạy bọn trẻ cách giúp đỡ những người khác trong việc gói bánh, và gửi đồ ăn nhẹ cho cuộc thi thể thao cho các em mỗi năm. Ngoài ra, diễn viên sinh năm 1983 đã tiếp tục quyên góp quà tặng và gửi các vật phẩm đến Trung tâm phúc lợi trẻ em ở Gangnam.

Yêu quá!

Chia sẻ

Theo

sports chosun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất