Phim Ảnh

Park Bogum đẹp cực phẩm khi đeo lens - Choi Siwon (Super Junior) bị 'bịp'

Theo KStarLive
Chia sẻ

Park Bogum đeo lens màu ... Một bản nâng cấp gương mặt hoàn hảo!

Park Bogum đã có mặt tại Nhật Bản với tư cách là chủ nhà của “Giải thưởng âm nhạc châu Á Mnet 2018” và “Sự lựa chọn tại Nhật Bản” được tổ chức vào ngày 12 tháng 12. Park Bogum không chỉ là một trong những diễn viên đáng yêu nhất của quốc gia mà còn là một trong những người dẫn chương trình đáng nhớ nhất từ ​​những ngày chủ trì Music Bank của anh ấy. Nhìn thấy anh ấy dẫn dắt không chỉ cho Music Bank khi chương trình được lưu diễn mà tại các sự kiện lớn khác cũng là một cảnh tượng dễ chịu.

Vào ngày ấy, nam diễn viên được nhìn thấy khác với hình ảnh thông thường của anh ấy và điều đó dễ dàng được nhận ra là nguyên nhân của lens màu anh ấy đang đeo. Cả trong các tác phẩm diễn xuất của anh ấy hoặc các sự kiện khác đều không thể nhìn thấy Park Bogum trong lens màu nhưng tại sự kiện MAMA 2018 thì điều này đã khiến điều đó xảy ra. Đó đúng là một đêm đáng nhớ. Là Đại sứ thiện chí của UNICEF Hàn Quốc, Choi Siwon của Super Junior đã rất tích cực trong việc liên quan đến các hoạt động tự nguyện khác nhau của UNICEF. Anh ấy cũng sẽ tham gia vào việc gửi đi những thông điệp mạnh mẽ cho tổ chức mà anh ấy sẽ quay những tin nhắn video. Gần đây, trong một đoạn clip hậu trường, mọi người đã thực sự đã cho thấy thành viên Super Junior rơi vào mánh khóe của nhân viên.

Siwon gửi lời cảm ơn bằng nhiều ngôn ngữ được viết cho anh ấy chỉ là một bảng gợi ý. Siwon nói, “Cảm ơn” bằng tiếng Anh trước khi anh ấy nói “Terima Kasih”, đó là “Cảm ơn” bằng tiếng Malay trước khi đọc “Kamsaham” và nhận ra đó là “Cảm ơn bạn” bằng tiếng Hàn đã được La Mã hóa.

Khi nhận ra điều này, biểu hiện của Siwon hoàn toàn cho thấy anh ấy hoàn toàn mê mẩn trò bịp của mọi người như thế nào khi các nhân viên có thể nghe thấy tiếng cười trong video.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất