Phim Ảnh

Tạo hình tay đua xe của La Vân Hi trong 'Nửa là đường mật nửa là đau thương' nhận được nhiều lời khen của dân mạng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tạo hình tay đua xe của La Vân Hi trong Nửa là đường mật nửa là đau thương nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

Tik Tok - Dàn cast ” Một nửa là đường mật , một nửa là đau thương ” - Part 1

Tin chắc các “mọt phim” Hoa ngữ đều biết đến hình ảnh cũng như khả năng diễn xuất của La Vân Hi. Nam diễn viên nhờ vào vai diễn Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa sương khói nhận được sự yêu thích của khán giả và hình ảnh trở nên gần gũi hơn với người xem. Với khả năng diễn xuất ở mức khá tốt, anh càng nhận được sự yêu thích cũng như công nhận của khán giả.

La Vân Hi trong vai Viên Soái

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của 'Em của thời niên thiếu' vì được biên kịch công nhận khả năng

Sau đó, La Vân Hi đã nhận được không ít vai nam chính trong không ít phim truyền hình và độ truyền miệng trên mạng xã hội cũng rất tốt, ví dụ như Bạch phát vương phi.

Hiện giờ La Vân Hi đang quay một bộ phim truyền hình cổ trang mang tên Hạo y hành và hợp tác Trần Phi Vũ, phim này từ lúc thông báo đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Ngoài ra, còn có một bộ phim khác nhận được sự hưởng ứng tích cực không kém do La Vân HiBạch Lộc đảm nhận vai nam nữ chính là Nửa là đường mật nửa là đau thương.

Bạch Lộc trong vai Giang Quân

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh 'người hùng blouse trắng', xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Mới đây, có cư dân mạng đã đăng tải một loạt tạo hình tay đua xe của La Vân Hi trong phim Nửa là đường mật nửa là đau thương lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ và bình luận.

Cứ tưởng La Vân Hi chỉ thích hợp với tạo hình cổ trang nhẹ nhàng và chỉ có thần thái khi khoác lên người bộ trang phục cổ trang nhưng khi nhìn thấy anh với trang phục hiện tại, khán giả ai nấy đều phải khen đẹp.

Cư dân mạng để lại lời nhắn trong khu vực bình luận như: “Không chỉ cổ trang mà đồ hiện đại mặc cũng đẹp nữa”, “Quá đẹp trai rồi”, “Tôi muốn biết chừng nào phim này được phát sóng”, “Vừa nhìn thôi đã bị thu hút rồi”, “Ai mà không nói một câu 'La Vân Hi thật tuyệt' đây”, “Điên cuồng lưu hình”,…

Nửa là đường mật nửa là đau thương là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kỳ Tử. Tác phẩm phim thuộc chủ đề thanh xuân, và câu chuyện kể về Giang Quân (Bạch Lộc) - một nữ vương của công việc và trong cuộc sống là một cô gái yêu kiều, nũng nịu và nam chính là Viên Soái (La Vân Hi), là một tổng tài bá đạo trong công việc nhưng trong cuộc sống là một người độc mồm độc miệng, vẻ bề ngoài là một người ngang bướng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất