Phim Ảnh

'Nối bước' Trần Khải Lâm, Sầm Lệ Hương chào đón bé trai trong năm Hợi

Nhật Ngân
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội, có tin cho biết: cựu diễn viên TVB Sầm Lệ Hương sắp chào đón một "cu cậu", giống như Trần Khải Lâm.

Trang Instagram về Sầm Lệ Hương vừa tiết lộ giới tính em bé của nữ diễn viên, nhận được nhiều sự chia sẻ từ người hâm mộ. Đó là bức ảnh cô đứng cạnh Trần Khải Lâm, kèm theo dòng ghi chú: đều là bé trai đó nha!

Được biết, nữ diễn viên Trần Khải Lâm cũng vừa hạ sinh cậu quý tử vào dịp lễ 14.2 vừa qua.

Instagram ngày 27.02.2019
Trang đưa tin: Cả hai đều có bé trai. Khải Lâm vừa “vượt cạn” vào dịp Valentine.
Người hâm mộ: Trần Khải Lâm “truyền” (phúc khí) cho Sầm Lệ Hương, chúc mừng, cả hai cùng mặc áo đỏ, cùng có bé trai.

Trước đó, Sầm Lệ Hương từng chia sẻ bức ảnh “bầu bí” của mình. Có fan hâm mộ đặt nghi vấn nữ diễn viên sinh đôi vì bụng bầu khá “vượt trội”. Những người khác thì cho rằng việc bầu bí khiến “Hương Hương công chúa” trở nên đầy đặn, xinh đẹp hơn trước.

Fan hâm mộ cho rằng Sầm Lệ Hương xinh đẹp hơn khi “bầu bí”

Sầm Lệ Hương kết hôn năm 2016. Thời điểm đó, gia đình và sự nghiệp của cô đều ổn định, đi vào quỹ đạo. Tuy nhiên, Lệ Hương vẫn muốn có thêm những đột phá mới. Ngày 18/6/2018, cô công bố thông tin rời “mái nhà” TVB đã gắn bó hơn 8 năm, để “đầu quân” cho công ty quản lý của Vương Tổ Lam. Từ đó đến nay, Sầm Lệ Hương tranh thủ dành thời gian cho cuộc sống gia đình, và những dự án riêng tư, cũng như việc trở thành mẹ.

Sầm Lệ Hương báo hỷ vào cuối năm ngoái trên trang cá nhân

Mái ấm hạnh phúc của “Hương Hương công chúa”

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin mới nhất