Phim Ảnh

Những vai diễn 'số nhọ' diễn được nửa phim phải thay diễn viên khác

Minh Thiên
Chia sẻ

Người nổi tiếng là nghề nghiệp mà biết bao người hâm mộ mong muốn mình tỏa sáng. Họ khoác lên mình những bộ trang phục đắt tiền, thời thượng, được báo chí săn đón.

Nhờ vào quay phim và tham gia các quảng cáo hay các sự kiện là có thể kiếm được số tiền mà người bình thường nỗ lực kiếm tiền trong nhiều năm. Nhưng thực tế, các diễn viên đâu dễ dàng để quay chính một bộ phim, hay một quảng cáo. Vì cạnh tranh tài nguyên trong giới giải trí rất khắc nghiệt. Có một số diễn viên đã quay được một nửa bộ phim rồi bị thay thế bởi một diễn viên khác. Về nguyên nhân bị đổi thì rất nhiều, tất cả nỗ lực mà diễn viên bỏ ra đều thành công cốc. Dưới đây là 5 diễn viên bị đổi vai, bạn cảm thấy đáng tiếc cho ai?

1. Giả Nãi Lượng (贾乃亮) trong Cổ kiếm kỳ đàm (古剑奇谭)

 Bộ phim huyền huyễn hot nhất năm 2014 Cổ kiếm kỳ đàm, đã giúp Lý Dịch Phong với vai Bách Lý Đồ Tô đã chinh phục biết bao khán giả, cùng Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm dẫn đầu lưu lượng. Trần Vỹ Đình cũng nhờ bộ phim mà nhiều tài nguyên tìm đến anh. Ngoài ra bộ phim còn giúp cho Kiều Chấn Vũ với vai Âu Dương Thiếu Cung gây ấn tượng với khán giả sau nhiều năm tham gia trong vòng giải trí. Nhưng thật sự, vai Âu Dương Thiếu Cung ban đầu là do Giả Nãi Lượng đảm nhận. Hơn nữa Giả Nãi Lượng cũng tham gia ghi hình một đoạn thời gian.

Nghe nói, Giả Nãi Lượng sau khi tham gia ghi hình, thì yêu cầu đoàn làm phim cho thêm đất diễn, làm khó xử các nhà chế tác của phim. Sau đó sau khi bên chế tác thương lượng đã quyết định đổi Giả Nãi Lượng và vai diễn của anh sẽ do Kiều Chấn Vũ đảm nhận. Đối với sự thay đổi này, nhiều khán giả cho rằng may mà Giả Nãi Lượng bị đổi, vì chỉ có Kiều Chấn Vũ mới có thể thể hiện sự ôn hòa nhã nhặn của nhân vật Âu Dương Thiếu Cung.

2. Lý Mộng (李梦) trong Bạch Lộc Nguyên (白鹿原)

Bộ phim đang hot gần đây Lương Sinh, chúng ta có thể ngừng đau thương, trong bộ phim Lý Mộng diễn vai Tiểu Cửu khiến ai khán giả ai cũng đau lòng cho nhân vật này. Rất nhiều khán giả lấy làm tiếc cho Lý Mộng, một diễn viên diễn tốt như vậy vì sao mãi không nổi tiếng. Nhưng thật ra Lý Mộng đã bỏ lỡ cơ hội bạo hồng 2 lần, mà đều là cùng 1 vai diễn cho một bộ phim cùng tên. Năm 2012, Bạch Lộc Nguyên bản điện ảnh khởi quay, Lý Mộng thủ vai Bạch Linh. Mà ai đọc qua tiểu thuyết Bạch Lộc Nguyên đều biết, Bạch Linh trong tiểu thuyết là một nhân vật mấu chốt, cũng chính là một trong số những nữ chính của bộ truyện.

Sau khi Bạch Lộc Nguyên bản điện ảnh quay xong, đạo diễn Vương Toàn Anh sau khi xem xét quyết định đem tất cả cảnh quay của Lý Mộng cắt hết. Đến năm 2016, Bạch Lộc Nguyên quay bản truyền hình, vai diễn Bạch Linh một lần nữa do Lý Mộng đảm nhận. Nhưng Lý Mộng quay được một nửa bộ phim thì với lí do diễn xuất kém nên bị thay đổi. Sau đó vai diễn Bạch Linh do Tôn Y (孙铱) thay thế. Nhưng sau khi bộ phim phát sóng, Tôn Y bị khán giả chê bai về diễn xuất và không thể hiện được thần thái của nhân vật. Có nguồn tin cho rằng Tôn Y nhờ quan hệ mới có thể đóng vai này. Nhiều khán giả lấy làm tiếc cho Lý Mộng.

3. Dương Tử (杨紫) trong Nhà có trai có gái (家有儿女)

Rất nhiều khán giả biết đến Dương Tử qua bộ phim Nhà có trai gái. Cũng nhiều khán giả nghi hoặc vì sao Dương Tử tham gia Nhà có trai có gái phần 1 và 3, nhưng đến phần 3, phần 4 bị đổi thành Ninh Đan Lâm (宁丹琳). Dương Tử đối với sự việc này không có sự trả lời chính thức, chỉ nói rằng lúc nhỏ có quay một bộ phim, quay được một nửa thì bị đổi, thậm chí tổ biên kịch cũng bị đổi. Tuy Ninh Đan Lâm rất xinh đẹp, nhưng trong lòng khán giả , “Tiểu Tuyết “ chỉ có 1, đó chính là Dương Tử.

4. Ngô Cẩn Ngôn (吴谨言) trong Tôi không phải Phan Kim Liên (我不是潘金莲)

Ngô Cẩn Ngôn vừa nhận giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 24 cho hạng mục nữ diễn viên xuất sắc nhất cho thể loại cổ trang. Nhờ vào vai diễn Ngụy Anh Lạc trong bộ phim Diên Hi công lược, mà tiếp đó bộ phim Hạo Lan Truyện do cô đóng chính sẽ phát sóng trong thời gian tới. Năm 2018 là năm thành công của Ngô Cẩn Ngôn. Rất nhiều khán giả không biết rằng Ngô Cẩn Ngôn từng bỏ lỡ vai diễn chính trong bộ phim điện ảnh Tôi không phải Phan Kim Liên.

Sau khi bộ phim Diên Hi thành công, trên mạng mới lan truyền tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn trong vai Lý Tuyết Liên trong bộ phim Tôi không phải Phan Kim Liên. Theo nguồn tin của người trong đoàn, Ngô Cẩn Ngôn đã ghi hình được một khoảng thời gian, nhưng bị Phùng Tiểu Cương thay đổi vì ngoại hình không đẹp. Sau đó Phạm Băng Băng (范冰冰) đảm nhận vai Lý Tuyết Liên thay thế Ngô Cẩn Ngôn, mà Phạm Băng Băng cũng nhờ vai diễn này mà đoạt biết bao giải thưởng danh giá trong nước.

5. Kha Chấn Đông (柯震东) trong Tróc Yêu Kí (捉妖记)

Tróc Yêu Kí từng là quán quân trong lịch sử phòng vé nội địa, được khán giả yêu thích. Mà nam chính bộ phim Tống Thiên Âm ban đầu là tìm đến Kha Chấn Đông. Nhưng sau đó vì scandal chơi ma túy ảnh hưởng tới hình tượng, để bộ phim có thể ra rạp, đoàn làm phim phải đành đổi Kha Chấn Đông và mời Tỉnh Bách Nhiên (井柏然) thay thế. Vì thế đoàn làm phim đã tốn hơn 7000 tệ, may mà bộ phim thành công, nếu không đoàn làm phim sẽ lỗ rất nặng. Chẳng qua đối với sự việc này, rất nhiều khán giả cho rằng Kha Chấn Đông chỉ có thể trách chính mình, mà Kha Chấn Đông cũng nên cảm ơn Tỉnh Bách Nhiên đã có thể thế vai đúng lúc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất