Phim Ảnh

Những vai diễn bị ghét nhất trong năm 2019 (Phần 1): Angelababy lên BXH, 'Trần tình lệnh' vô tình khiến diễn viên bị ném đá

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm 2019 sắp khép lại nhường đường cho năm mới 2020, trong những ngày cuối năm này chúng ta hãy cùng điểm lại những chặng đường trong một năm qua của phim Hoa Ngữ.

Năm 2019, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác được săn đón nhờ Trần tình lệnh, Dương Tử một lần nữa trở thành “nữ chính vàng”, Dịch Dương Thiên Tỉ nhận ngàn lời khen nhờ sự trưởng thành về diễn xuất… Tất cả những điều này đều là những sự kiện không thể bỏ qua đối với ngành điện ảnh và truyền hình Hoa Ngữ năm 2019.

Tuy nhiên, có diễn viên nổi tiếng thì cũng có những cái tên bị phê bình, chỉ trích. Có không ít diễn viên do đảm nhận những vai diễn quá đáng ghét mà khiến khán giả nhớ mãi không quên. Và thật “không may” khi những vai diễn khiến khán giả căm ghét này lại đều là các nữ diễn viên.

10. Thất Nguyệt và An Sinh bản truyền hình - An Sinh

Trong Thất Nguyệt và An Sinh, vai An Sinh của Thẩm Nguyệt đã làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn của khán giả về nữ chính, vai diễn này được lên bảng xếp hạng với từ khoá “ích kỷ”.

Trong phim, An Sinh đã thể hiện sự ích kỷ cá nhân của mình một cách vô cùng triệt để. An Sinh giúp Thất Nguyệt theo đuổi bạn trai, nhưng chính cô lại đem lòng yêu bạn trai của bạn thân, hết lần này tới lần khác phá hoại tình yêu của bạn thân…Với cách xây dựng nhân vật này, An Sinh đáng lẽ là nữ phụ xuất sắc nhất, nhưng đáng tiếc trong phim này An Sinh lại là nữ chính và là nữ chính bị khán giả ghét nhất.

9. Trần tình lệnh - Ôn Tình

Khác với An Sinh, lý do khiến Ôn Tình của Trần tình lệnh xuất hiện trên bảng xếp hạng này chỉ có một lý do duy nhất, đó là - đất diễn quá nhiều. Trần tình lệnh vốn là một bộ phim đam mỹ, nên trong phim, nhân vật nữ sẽ không có nhiều đất diễn. Trong nguyên tác, Ôn Tình lại được xây dựng với vai trò “vật cản”, trong bản truyền hình Ôn Tình lại được sắp xếp để xuất hiện sớm hơn so với nguyên tác.

Điều này khiến nữ diễn viên Mạnh Tử Nghĩa ăn đủ “gạch đá” của cư dân mạng khi có quá nhiều phần đất diễn và là người cản đường giữa hai nam chính.

8. Người bạn thật sự của tôi - Trình Chân Chân

Trong Người bạn thật sự của tôi, Angelababy đảm nhận vai nữ chính. Có thể nói vai diễn này của Angelababy không ngừng “thử thách” sự nhẫn nại của khán giả. Một cô gái “không có não”, không có lập trường trong chuyện tình cảm chính là những điều khiến khán giả không thể chấp nhận Trình Chân Chân. Là nữ chính, cô chắc chắn phải có phẩm chất lương thiện, nhưng nếu quá lương thiện trong cuộc sống hiện thực thì chỉ có thể nói rằng cô gái này quá ngốc.

7. Lục Chiến Chi Vương - Diệp Hiểu Tuấn

Nếu trong cuộc sống hiện thực có một cô gái gặp phải trắc trở, xung quanh cô là một đống hỗn độn. Khi cô ấy không cẩn thận đã xuất hiện “những hành động thân mật”, sau đó lại còn âm mưu “ăn vạ”, nhất quyết tìm đến đối phương để đưa “đơn phạt” thì cô gái này đáng ghét như thế nào? Và vai nữ chính Diệp Hiểu Tuấn trong Lục chiến chi vương chính là cô gái như thế.

6. Em của thời niên thiếu bản điện ảnh - Nguỵ Bình

Vai diễn Ngụy Bình trong Em của thời niên thiếu khiến khán giả vừa ghét vừa sợ. Cô gái này có vẻ ngoài vô cùng thanh thuần nhưng lại là kẻ khơi mào cho nạn bạo lực học đường. Ngụy Bình không hề sợ hãi trước sinh mệnh của người khác, chỉ khi lợi ích của bản thân bị tổn hại thì cô gái này mới bắt đầu lo sợ, nhưng khi sự uy hiếp biến mất, cô ta lập tức trở lại con người ích kỷ, lạnh lùng, tàn bạo.

5. Hành động phá băng - A Khả

Bộ phim Hành động phá băng của Hoàng Cảnh Du lên sóng trong năm nay được xem là một trong những bộ phim thành công nhất của năm, phim cũng đạt số điểm rất cao trên douban. Trong phim, vai diễn A Khả là một y tá nhưng luôn xuất hiện “không đúng lúc”. Đối diện với những tình huống nguy hiểm, cô gái này chỉ biết khóc và còn hết lần này tới lần khác làm liên luỵ đến nam chính. Và đương nhiên đây cũng là lý do khiến vai diễn này được lọt vào “danh sách đen”.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất