Phim Ảnh

'Tiểu hoa đán' hóa trang xấu xí để hợp vai diễn: Triệu Lệ Dĩnh không nhận ra, Quan Hiểu Đồng được khen ngợi

Yuu
Chia sẻ

Hiện nay phim truyền hình đã ra mắt rất nhiều và cũng nhiều vai diễn khác nhau cho các diễn viên lựa chọn. Nhưng để có thể chọn một vai diễn xấu xí lên sóng truyền hình thì rất ít người dám dũng cảm đảm nhận, để chấp nhận một vai diễn có ngoại hình xấu xí thì nghệ sĩ đó cũng phải thật kính nghiệp.

Khi tiểu hoa kính nghiệp đã tạo hình xấu xí để hợp vai diễn

Đầu tiên người đã hy sinh khuôn mặt xinh đẹp mỗi khi xuất hiện là Quan Hiểu Đồng, đồng thời cũng là 'Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x' cùng với Trịnh Sảng, Dương TửChâu Đông Vũ do Nam Đô bầu chọn. Với Quan Hiểu Đồng nhiều người cong biết đến là một diễn viên nhí từng diễn qua nhiều vai diễn khác nhau, sau khi trưởng thành cũng đảm đương nhiều vai chính và các tác phẩm nổi tiếng.

Quan Hiểu Đồng

Bộ phim điện ảnh gần đây 'Nguyệt bán Alice' của Quan Hiểu Đồng thủ vai một cô gái có thân hình béo, với tạo hình lần này Quan Hiểu Đồng chưa từng thử qua. Nhưng với hóa trang lần này quả thật sẽ thấy một Quan Hiểu Đồng hoàn toàn khác với thường ngày, cư dân mạng cũng khen ngợi 'Tạo hình khá đáng yêu', 'Thật kính nghiệp', 'Hiếm có một tiểu hoa đang nổi mà phải chịu diễn những tạo hình như thế'.

với tạo hình mũm mĩm

nhưng vì kính nghiệp cho vai diễn nên đã được khán giả khen ngợi nhiều

Tiếp đến bảo chứng rating Triệu Lệ Dĩnh, dựa vào các tác phẩm ‘Lục Trinh truyền kỳ’, ‘Hoa Thiên Cốt’, ‘Sam Sam đến đây ăn’, ‘Tru Tiên’ mà trở thành một trong những tiểu hoa có độ nổi tiếng cao, tài nguyên phim ảnh, đại ngôn, thời trang càng ngày phát triển. Dù không xuất thân từ đào tạo chính quy diễn xuất nhưng dựa vào thực lực mà Triệu Lệ Dĩnh đã được lòng rất nhiều khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh

Có thể rất ít người biết vì vai diễn mà Triệu Lệ Dĩnh cũng từng có tạo hình xấu xí trong phim, với lần hóa trang này khó ai nhận ra được đây là Triệu Lệ Dĩnh vì với nét mặt có nhiều vệt chấm như bà mối, qua đó xét lại Triệu Lệ Dĩnh quả thật đã cố gắng rất nhiều vai diễn để có thể có thành công của ngày hôm nay.

cho đến giờ cũng khó nhận ra được đây là tiểu hoa đình đám Triệu Lệ Dĩnh

Sau cùng là Ngu Thư Hân với độ nổi tiếng hiện nay rất cao, Ngu Thư Hân được biết đến trong nhiều tác phẩm nhưng không nổi bật, mãi cho đến khi tham gia show ‘Thanh Xuân Có Bạn mùa 2’ với tính cách hoạt bạt đã thu hút được nhiều khán giả, không chỉ vậy trong show bảng xếp hạng của Ngu Thư Hân luôn đứng đầu nên khán giả khẳng định Ngu Thư Hân sẽ được ra mắt trong nhóm nhạc sắp tới trong show 'Thanh Xuân Có Bạn mùa 2'.

Ngu Thư Hân

cùng với tạo hình xấu xí trong vai diễn

Trước đây Ngu Thư Hân cũng vì vai diễn mà đã có một tạo hình xấu xí, ngay cả dù ai có nhan sắc cao cũng không thể kháng nổi, với phần hóa trang loạn xạ và nét vẽ chân mày đậm đã khiến cư dân mạng phải giật mình khi nhìn lại.

giờ đây dã được công chúng đón nhận nồng nhiệt

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất