Phim Ảnh

Những ngôi sao không đủ đẹp để đóng vai mỹ nhân: Dương Tử đứng đầu!

Theo Sohu
Chia sẻ

Dù diễn xuất tốt nhưng nhiều khán giả vẫn muốn diễn viên “đủ nhan sắc” để đảm nhận vai diễn.

Trích đoạn “Vệ Tử Phu” với màn hóa thân của Vương Lạc Đan trong vai nữ chính.

Trong nhiều kịch bản hay tiểu thuyết có không ít những tuyệt thế mỹ nhân. Dù những mỹ nhân này có phải là nữ chính hay không thì khán giả vẫn mong muốn đạo diễn sẽ tìm một diễn viên thích hợp để có thể lột tả cái “đẹp” của nhân vật. Thế nhưng dù muốn hay không thì vẫn có những ngôi sao không đủ đẹp để đóng “đệ nhất mỹ nhân”, ngay cả khi diễn xuất của họ rất tốt.

1. Dương Tử với vai Cẩm Mịch

Điều gây bất ngờ nhất trong danh sách này chính là vai diễn Cẩm Mịch của Dương Tử trong bộ phim Hương mật tựa khói sương. Đây là một trong những bộ phim đại bạo của màn ảnh Hoa ngữ 2018, góp phần đưa Dương Tử trở thành tiểu hoa hàng đầu của showbiz. Tuy có diễn xuất rất ấn tượng nhưng nhiều khán giả cảm thấy Dương Tử không đủ đẹp để hóa thân thành vai diễn mang danh “đệ nhất mỹ nhân” này. Đúng là diễn xuất mới khẳng định được tài năng của một diễn viên nhưng ngoài diễn xuất ra thì khán giả cũng quan tâm rất nhiều đến nhan sắc của họ.

2. Vương Lạc Đan với vai Vệ Tử Phu

Vệ Tử Phu là một đại mỹ nhân nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa cổ đại nên khi bộ phim về nàng được sản xuất thì netizen rất tò mò về diễn viên đảm nhận. Thế nhưng khi tên của Vương Lạc Đan được công bố, dân mạng đã hết sức thất vọng vì Vương Lạc Đan không có nhan sắc mỹ miều, đủ để “cân” được vai diễn này về ngoại hình. Có thể diễn xuất của Vương Lạc Đan rất tốt nhưng khán giả vẫn không hài lòng khi nhà sản xuất lại giao vai Vệ Tử Phu này cho cô.

3. Trương Mông với vai Vương Ngữ Yên

Vương Ngữ Yên là một trong những mỹ nhân đẹp nhất tiểu thuyết Kim Dung, từng được Trần Ngọc Liên, Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi đảm nhận qua. Tuy nhiên khi Trương Mông nhận đóng vai này trong Thiên long bát bộ (2013), cô đã ngã gục vì làn sóng phản đối vô cùng kịch liệt với lý do nhan sắc cô không đủ để hóa thân thành Vương Ngữ Yên. Không thể phủ nhận Trương Mông rất xinh xắn nhưng nét đẹp của cô không hợp với vai diễn Vương Ngữ Yên một chút nào.

4. Ngô Thần Quân với vai Khổng Từ

Những ai yêu phim chắc chắn không thể không biết đến nhân vật Khổng Từ trong Phong vân - người khiến cho cả Bộ Kinh Vân và Nhiếp Phong phải tranh đấu để giành được tình yêu của nàng. Nhân vật này được miêu tả là một cô gái cực kỳ xinh đẹp nhưng việc vai diễn Khổng Từ được giao cho Ngô Thần Quân đã khiến khán giả không hài lòng, vì cô nàng sở hữu gương mặt to, ánh mắt vô hồn và xuất hiện trong tạo hình không phù hợp. Quả thật khán giả đã rất thất vọng khi Ngô Thần Quân được chọn cho vai diễn này vì cô không thể lột tả được vẻ đẹp của nhân vật.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin mới nhất