Phim Ảnh

Những mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim nhiều năm nhưng vẫn không có thành tích nổi bật

LiLy
Chia sẻ

Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Quan Hiểu Đồng đều chưa có thành tích nổi bật bên phim ảnh.

Angelababy

Angelababy đóng phim đã 15 năm nhưng diễn xuất của cô không khác gì một diễn viên mới vào nghề. Thường bị chê là bình hoa di động, bản thân Angelababy cũng không ít lần hứa hẹn sẽ cố gắng nhưng đã nhiều năm cô vẫn chưa thể thực hiện được. Chính diễn xuất dở tệ gây ảnh hưởng không nhỏ đến những bộ phim mà Angelababy đóng, khiến nhiều nam diễn viên cảm thấy rất băn khoăn khi đóng cùng cô. Đóng phim đã nhiều năm nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn không có thành tích nổi bật nào, netizen khuyên cô nên quay về tập trung cho show truyền hình và làm người mẫu.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có gần 10 năm đóng phim, tuy nhiên cô vẫn chưa có vai chính nổi bật nào cả. Từng có một khoảng thời gian, Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý với những vai phụ trong Người tình kim cương, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa nhưng lại chẳng thể thăng hoa khi đóng vai chính. Thậm chí việc đoạt được giải Thị hậu Kim Ưng cũng không giúp sự nghiệp của người đẹp 28 tuổi thăng tiến mà còn khiến cô bị ảnh hưởng theo hướng tiêu cực. Trong năm 2020 - 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ có 2 phim lên sóng là Định chế tình yêu cao cấpTrường ca hành, không rõ “mỹ nữ Tân Cương” này có thể có cú lội ngược dòng ngoạn mục hay không.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng cũng là diễn viên nhí như Dương Tử, tuy nhiên không giống người chị em thân thiết, cô vẫn chưa có tác phẩm ghi dấu ấn nào. Gần 20 năm trong nghề nhưng Quan Hiểu Đồng vẫn bị chê diễn xuất, những vai diễn không có điểm gì nổi bật hay thu hút khán giả. Hiện giờ Quan Hiểu Đồng đang có 5 bộ phim chờ lên sóng, tuy nhiên các vai diễn của cô không nhận được quá nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả lúc đầu, không rõ đến lúc chiếu có thể khiến họ thay đổi ý kiến hay không.

Cổ Lực Na Trát

Một “mỹ nữ Tân Cương” khác bị gọi tên trong danh sách này chính là Cổ Lực Na Trát. Không thể phủ nhận nhan sắc của Na Trát hợp cả bên cổ trang lẫn hiện đại, tuy nhiên cô vẫn chưa có được một bộ phim nào bùng nổ cả. Diễn xuất gây tranh cãi, những vai diễn không quá ấn tượng khiến netizen lắc đầu chán ngán mỗi khi thấy “tình cũ Trương Hàn” trên màn ảnh. Không rõ bộ phim Phong bạo vũ (đóng cùng Trần Vỹ Đình) sắp lên sóng, Cổ Lực Na Trát có thể khẳng định bản thân và thay đổi định kiến của khán giả hay không.

Cảnh Điềm

“Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm luôn xuất hiện vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp, tuy nhiên cô lại không được lòng công chúng vì diễn xuất quá tệ nhưng trong tay lại có quá nhiều tài nguyên tốt. Trong số những bộ phim mà Cảnh Điềm đóng chính, ngoài bộ Đại Đường vinh diệu nhận được khá nhiều phản hồi tốt ra thì hầu như những phim khác cô đều bị chê rất nhiều. Có tài nguyên tốt như vậy mà không thể dùng được để lăng xê bản thân, đó là điều khiến nhiều người yêu thích Cảnh Điềm cảm thấy rất tiếc.

Lý Thấm

So với những người đẹp trong danh sách này thì diễn xuất của Lý Thấm được đánh giá cao hơn cả. Nhưng Lý Thấm vẫn còn thiếu một chút gì đó may mắn để cô có thể bạo hồng như nhiều đồng nghiệp khác. Đầu năm nay, bộ phim mà Lý Thấm đóng chính - Khánh dư niên lên sóng và trở nên cực kỳ nổi tiếng, tuy nhiên vì vai diễn của cô quá mờ nhạt nên không gây được chú ý nhiều. Đây là một điều cực kỳ đáng tiếc bởi Lý Thấm đã ở độ tuổi 30, trải qua nhiều vai diễn khác nhau nhưng lại chẳng gây được nhiều chú ý.

Âu Dương Na Na

Dù mới 20 tuổi nhưng Âu Dương Na Na đã có 6 năm đóng phim, đây tuy không phải một khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ cho một diễn viên có được kinh nghiệm diễn xuất. Tuy nhiên Âu Dương Na Na vẫn cứ đứng vững trong danh sách “Những diễn viên có diễn xuất tệ nhất” và bị chê rất nhiều, netizen còn khuyên cô trở về làm “thần đồng Cello” thì hơn. Ngay cả bộ phim Đại chúa tể vốn được kỳ vọng rất nhiều nhưng Âu Dương Na Na vẫn chẳng thể dùng đó làm điểm bứt phá trong sự nghiệp được.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất