Phim Ảnh

Xuất hiện trở lại sau thời gian dài chống dịch, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch bị nhận xét thay đổi đáng kể

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Xuất hiện trong clip tuyên truyền phòng chống dịch bệnh mới đây, Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả "hú hồn" vì nhan sắc sau khoảng thời gian dài chống dịch

Top 10 bộ phim đáng xem nhất của Dương Mịch

Xuất hiện trong clip tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid -19 tại Singapore, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được đông đảo khán giả chú ý vì sự thay đổi ngoại hình vô cùng ngoạn mục.

Trong clip được đăng tải, ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh đã gây ra nhiều tranh cãi khi những đường nét trên gương mặt của nữ diễn viên có phần bầu bĩnh hơn trước, kết hợp với kiểu tóc xoăn càng làm gương mặt của cô nàng trở nên già dặn hơn. Tuy nhiên vẫn có nhiều khán giả nhận xét kiểu tóc và lớp make up như vậy cũng rất phù hợp với Triệu Lệ Dĩnh khi trông cô nàng có phần chững chạc, trưởng thành hơn.

Dương Mịch cũng không khá khẩm hơn khi bị đánh giá xuống sắc hơn trước khá nhiều do tụt cân khiến gương mặt trở nên gầy gò, má bị hóp lại. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng Dương Mịch nên trang điểm để xuất hiện trong clip vì trông gương mặt mộc của cô nàng cũng vô cùng nhợt nhạt.

Hiện tại, tình hình dịch bệnh ở Trung Quốc đại lục đã được kiểm soát, cho nên nhiều nghệ sĩ đã chính thức bắt đầu trở lại với công việc thường nhật của mình. Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cũng đã tiếp tục ghi hình cho 2 bộ phim được đông đảo khán giả mong chờ: Hữu Phỉ, Cảm ơn bác sĩ. Hy vọng trong thời gian tới, những tác phẩm mà 2 cô nàng tiểu Hoa 8x đình đám này góp mặt, sẽ được đông đảo khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất