Phim Ảnh

Nhân ngày Trần Khôn sinh nhật 44 tuổi, con trai gửi lời chúc mừng sinh nhật kèm hình ảnh hai cha con thân thiết

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Điểm đúng 12 giờ của ngày 04/02, con trai Trần Khôn đã đăng ảnh siêu ấm áp của hai cha con chơi đùa dưới nước và gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 44 đến cha.

Ngày 04/02 là ngày sinh nhật lần thứ 44 của Trần Khôn. Có người theo thời gian của năm tháng sẽ có thêm vài nét lão hóa trên gương mặt, nhưng có những người như dùng phải chất bảo quản nên không thấy dấu hiệu lão hóa. Cũng giống như Trần Khôn, dù đã ngoài 40 nhưng gương mặt vẫn giống trước, vẫn không có mấy nét lão hóa theo tuổi tác.

Xem thêm: Vương Nhất Bác rũ bỏ hình ảnh thần tượng trong tạo hình mới ở bộ phim 'Hữu Phỉ'

Mọi người đều biết rằng Trần Khôn có một cậu con trai thần bí và cậu con trai này vào đúng 0 giờ ngày 04/02 đã gửi lời chúc mừng cho cha. Trần Tôn Hựu đã đăng hình ảnh hai cha con ở dưới nước chơi đùa vui vẻ kèm lời nhắn: Love you dad happy birthday! (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật, con yêu cha!).

Xem thêm: Phim mới của Lý Hiện - 'Bí mật khi tới' dời ngày công chiếu giữa tâm chấn virus corona

Có lẽ Trần Khôn cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi người gửi lời chúc mừng sinh nhật cho mình là cậu con trai yêu quý. Trong tấm ảnh do Trần Tôn Hựu đăng tải, dường như anh chàng chỉ khoảng 7 tuổi.

Đây là một trong những tấm ảnh thuở nhỏ hiếm hoi của hai cha con Trần Khôn - Trần Tôn Hựu. Vì thân thế mơ hồ của cậu con trai nên Trần Khôn bảo vệ cậu bé rất kỹ và ít khi thấy hai cha con họ tương tác trước ống kính.

Theo thời gian con trai trưởng thành, Trần Khôn không còn giấu diếm cậu con trai của mình nữa và còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong cuộc sống thường ngày với Trần Tôn Hựu. Chớp mắt một cái, Trần Tôn Hựu đã 18 tuổi và lớn lên trông điển trai như cha mình. Vào ngày 10/01, Trần Khôn từng tổ chức buổi tiệc sinh nhật 18 tuổi khá ấm cúng cho cậu con trai.

Châu Tấn - Trần Tôn Hựu - Thư Kỳ

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất