Phim Ảnh

Nhân dịp Valentine 2019, C-net bình chọn 'cộng sự lãng mạn' từ các ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ

Theo Twitter
Chia sẻ

Dưới đây là những nam nghệ sĩ trẻ được khán giả, cư dân mạng yêu mến bình chọn trở thành người đặc biệt quan trọng của họ trong dịp lễ tình nhân. Xem kết quả dưới đây!

Nhân ngày lễ tình nhân (Valentine's Day) năm 2019, cư dân mạng Trung Quốc đã đặt ra câu hỏi: “Nếu bạn có thể chọn một người nổi tiếng trở thành người quan trọng khác của mình hay công sự lãng mạn, bạn sẽ chọn ai?”. Ngay sau đó, nó đã đứng trong bảng xếp hạng tìm kiếm nóng trên Weibo. Theo kết quả bình chọn từ phía C-net trong ngày, dưới đây là những nam ngôi sao đình đám được công chúng yêu mến, hâm mộ bao gồm:

Dịch Dương Thiên Tỉ

Một chàng ca sĩ trẻ tài năng, không chỉ được thừa nhận ở lĩnh vực âm nhạc mà còn được công chúng công nhận qua diễn xuất ở một tác phẩm. Chàng trai 18 tuổi ngoan ngoãn, lễ phép chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Lưu Hạo Nhiên

Ngôi sao trẻ sinh năm 1997 khẳng định được bản thân trên con đường phim ảnh. Tuổi trẻ tài cao là có thật! Cho đến hiện tại, cậu ấy góp mặt trong không ít tác phẩm nổi tiếng. Vẻ ngây ngô, đáng yêu khiến nhiều người yêu mến.

Chu Nhất Long

Chu Nhất Long hiện đang là ngôi sao sáng giá tầm cỡ của làng giải trí Hoa ngữ. Thành công đến khá muộn nhưng thay vào đó, mỹ nam 30 tuổi đã gặt hái rất nhiều giải thưởng trong năm 2018 vừa qua. Khán giả mê mệt Chu Nhất Long qua các nhân vật hoàn hảo trong phim.

Bạch Kính Đình

Bạch Kính Đình, chàng diễn viên bước qua tuổi 25 của thời thanh xuân, anh được đông đảo khán giả Hàn Quốc biết đến khi hóa thân vào nhân vật do Im Siwan (ZE:A) đảm nhận trong phim truyền hình “Misaeng” bản Hàn. Sở dĩ ngoại hình có nét tương đồng, nam ngôi sao bắt đầu gây “sốt”.

Ngô Lỗi

Phát triển sự nghiệp với vai trò sao nhí, hiện tại mỹ nam 19 tuổi đã khẳng định được chỗ đứng trong làng giải trí. Qua mỗi tác phẩm, cậu ấy tích lũy thêm kinh nghiệm để làm giàu kỹ năng cho bản thân.

Chia sẻ

Theo

Twitter

Tin mới nhất