Phim Ảnh

'Người tình ánh trăng' Nam Joo Hyuk - Ji Soo lần đầu tiết lộ điều khiến tình bạn của họ trở nên đặc biệt

Theo Soompi
Chia sẻ

Hai diễn viên của bộ phim truyền hình cổ trang ăn khách Người tình ánh trăng (Moon Lovers) - Nam Joo Hyuk và Ji Soo đã có những chia sẻ về tình bạn gắn bó của mình trên tạp chí Leon.

Ngày 18/04, một số hình ảnh mới của đôi bạn thân Nam Joo HyukJi Soo trên trang bìa tạp chí Leon Hàn Quốc số ra tháng 5 đã được phát hành. Để thực hiện bộ ảnh này, cả hai đã cùng nhau bay tới Hawaii, tạo dáng chụp ảnh với ánh nắng mặt trời trong cả trang phục sang trọng lịch thiệp và trang phục dạo phố.

Trong một cuộc phỏng vấn sau buổi chụp ảnh, các diễn viên đã nói về tình bạn thân thiết của mình và lý do tại sao cả hai lại biết ơn nhau trong cuộc sống này. Khi thảo luận về chuyến đi đến Hawaii, Nam Joo Hyuk đã vui vẻ nhớ lại một kỳ nghỉ mới đây, trong đó hai người bạn đã đến thăm đảo Jeju cùng nhau và anh đã bật mí về phong cách du lịch mới.

Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời về chuyến đi theo chủ đề ẩm thực của hai đứa khi đến đảo Jeju. Sau chuyến đi lần đó, bất cứ khi nào xách vali du lịch đâu đó, tôi lại thích đi dạo và ăn uống”. Ji Soo nói: “Khi bọn tôi dành nhiều thời gian hơn cho nhau, bọn tôi đã nhận ra những gì bạn mình thích, không thích và ngược lại, vì vậy bọn tôi có cảm giác thoải mái trong chuyến đi đến Hawaii lần này”.

Những ngôi sao nổi tiếng với tình bạn gắn bó được đông đảo công chúng biết đến, đã chia sẻ rằng họ thật may mắn khi có thể trung thực và cởi mở với nhau như bây giờ. Nam Joo Hyuk: “Chúng tôi nói về diễn xuất rất nhiều. Thành thật mà nói, rất hiếm khi hai diễn viên có mối quan hệ bạn bè có thể làm điều này, nhưng chúng tôi sẽ nói thành thật về diễn xuất (thiết sót hay cải thiện, tiến bộ). Chúng tôi thực sự biết ơn biết ơn tình bạn này”.

Ji Soo nói thêm: “Nhưng điều đó không có nghĩa là cả hai chỉ nói về diễn xuất không thôi. Bọn tôi cũng giới thiệu các bài hát và nói chuyện với nhau về nhiều điều khác nữa”. Hiện tại, Ji Soo đang tham gia bộ phim mới của Netflix, My First First Love, dự sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 18/04. Trong khi Nam Joo Hyuk sẽ tham gia loạt phim Netflix có tên School Nurse Ahn Eun Young, dự ra mắt vào năm tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất