Phim Ảnh

Người đẹp màn ảnh mà Kim Hee Chul yêu thích - Chúc Tự Đan bắt đầu bị công ty bỏ rơi?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Có nhiều cư dân mạng phát hiện ra rằng gần đây công ty Gia Hành có phần "lười" trong việc nâng đỡ cô nàng Chúc Tự Đan.

Phong cách của công ty Gia Hành dường như là một hồi một hồi (thích thì làm, không thích thì để đó). Trước đó công ty Gia Hành có khá nhiều “giống lúa” tốt nhưng hiện giờ nhìn lại, 10 người thì 8 đến 9 người không nổi. Hơn nữa nam nghệ sĩ từng người nối gót nhau chìm xuống.

Ngay cả anh chàng Lưu Nhuế Lân luôn được khán giả nhìn nhận có con đường phát triển nhưng nay lại bắt đầu có chuyện ảnh hưởng đến hình tượng của mình. Tổng thể mà nói, nữ nghệ sĩ của Gia Hành có phần tốt hơn, may mắn hơn nam nghệ sĩ.

Xem thêm: Đối chiếu hình ảnh 2 năm trước sau của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Sau cái tên Dương Mịch thì Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên thứ hai nổi tiếng của công ty Gia Hành, chính vì vậy khán giả cho rằng Chúc Tự Đan là người thứ ba trong hàng ngũ nữ nghệ sĩ Gia Hành nổi tiếng. Tuy nhiên nhiều người không hiểu tại sao một người như Chúc Tự Đan, một cô nàng có đủ điều kiện tống nghệ và khá ưu tú về nhiều mặt nhưng lại bắt đầu bị công ty lãng quên.

Xem thêm: Hai đời 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My - Chúc Tự Đan gây sốt khi đứng cùng một sân khấu

Mới bắt đầu Chúc Tự Đan cũng được nhiều khán giả biết mặt qua bộ phim do Dương Mịch đóng vai chính như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đến Người đàm phán. Khán giả đa phần đều đánh giá Chúc Tự Đan có khả năng diễn xuất, đồng thời mỗi lần xuất hiện đều để lại ấn tượng khó phai.

Sau đó Chúc Tự Đan đóng phim Tân Ỷ thiên đồ long ký và đảm nhận vai Chu Chỉ Nhược. Phiên bản Chu Chỉ Nhược của Chúc Tự Đan được khán giả công nhận không hề yếu kém trước đàn chị - những người đã diễn qua vai này. Thời gian đó, công ty Gia Hành rất thường xuyên nâng đỡ cô và mọi khía cạnh đều rất nổi trội.

Có người còn nói Chúc Tự Đan nổi bật hơn cả Trần Ngọc Kỳ trong vai Triệu Mẫn. Có lẽ vì thời gian đó xuất hiện quá nhiều nên hình ảnh bắt đầu nhàm chán và nhiều người đã cảm thấy không mấy thích Chúc Tự Đan. Điều này đã ảnh hưởng khá nhiều đến con đường được nhiều người yêu thích cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất