Phim Ảnh

'Thanh xuân có bạn 2': Ngoài Ngu Thư Hân, các thực tập sinh khác như Hứa Giai Kỳ, Triệu Tiểu Đường,… cũng từng đóng phim truyền hình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngoài Ngu Thư Hân, các thực tập sinh khác trong Thanh xuân có bạn 2 như Hứa Giai Kỳ, Triệu Tiểu Đường, Dụ Ngôn,... đều từng có cơ hội đảm nhận qua vai diễn trong các tác phẩm phim ảnh.

Hậu trường catwalk của các thực tập sinh trong Thanh xuân có bạn 2

Ngu Thư Hân được khán giả biết đến nhiều hơn khi đảm nhận vai diễn Thái Mẫn Mẫn trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc, dù chỉ đóng vai nữ thứ nhưng hình ảnh dễ thương, hoạt bát và tràn đầy năng lượng của cô nàng đã nhanh chóng lấy được sự yêu thích cũng như gây ấn tượng khó phai trong lòng của người xem.

Sau hình tượng “Thái Mẫn Mẫn”, Ngu Thư Hân gây chú ý nhiều hơn khi tham gia chương trình thực tế Thanh xuân có bạn 2 để được trở thành thành viên trong nhóm nhạc nữ. Mới bắt đầu, cô nàng khiến nhiều người chán ghét vì giọng nói và cử chỉ có phần thái quá nhưng càng về sau, chính sự “thái quá” này đã trở thành nét đáng yêu cũng như trở thành năng lượng tích cực cho khán giả và mang đến không khí vui tươi cho chương trình.

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Ngu Thư Hân không chỉ đảm nhận vai diễn Thái Mẫn Mẫn trong tác phẩm phim truyền hình Trạm kế tiếp là hạnh phúc, cô còn đóng qua các vai diễn phụ và nhỏ như Thanh Xà trong Tân biên thành lãng tử, đại công chúa - con gái của Lưu Hiệp trong Quân sư liên minh. Mãi đến năm 2018, Ngu Thư Hân mới được đảm nhận vai nữ chính, ví dụ như Trần Thần Thần trong Bạn thân mến (最亲爱的你), Điền Tịnh Thực trong Bạn trai vi diệu của tôi phần 2, Điền Tam Thất trong Thiếu chủ đi chậm thôi.

Thiếu chủ đi chậm thôi

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác
 

Từ vai phụ đến vai chính, Ngu Thư Hân đã bỏ ra rất nhiều công sức và nổ lực để có được những điều mình mong muốn. Tuy nhiên không chỉ mỗi một mình “Ngu Quý phi” có cơ hội đóng qua phim truyền hình, những cô nàng khác trong chương trình Thanh xuân có bạn 2 cũng có cơ hội đóng phim.

1. Hứa Giai Kỳ

Một mẫu của nhóm SNH48 - SII để lại nhiều ấn tượng cho khán giả qua những phần trình diễn cực kỳ thu hút và lôi cuốn, mỗi một màn trình diễn đều bỏ hết công sức và luôn mong muốn tỏa sáng. Người hâm mộ “lọt hố” Hứa Giai Kỳ vì hình ảnh mang tính lạnh lùng và ít nói nhưng sau khi tìm hiểu sâu hơn mới biết rằng cô nàng thực sự không phải là “mỹ nhân an tĩnh”.

Trình độ tự luyến của Hứa Giai Kỳ đã được các thành viên trong nhóm SNH48 thừa nhận và quá quen thuộc với những mảng hài do cô mang đến.

Hứa Giai Kỳ - Soái tỷ cool ngầu cực xinh đẹp

Hứa Giai Kỳ từng đảm nhận vai phụ Sở Thanh Ca trong Vân Tịch truyện, vai diễn nhỏ Tống Giai Ny trong Nghịch tập chi tinh đồ thôi xá. Ngoài ra, người hâm mộ còn đang chờ đợi để xem hình ảnh Lương Tuyết trong Song song mê lộ của Hứa Giai Kỳ hợp tác với Lục Đình trong cùng nhóm SNH48.

Hình ảnh của Hứa Giai Kỳ trong Vân Tịch truyện

2. Triệu Tiểu Đường 

Triệu Tiểu Đường mới đầu mang lại cảm giác là người khó gần, lạnh lùng nhưng càng về sau, hình ảnh thân thiện của cô nàng xuất hiện nhiều hơn. Sợ mọi người lãng quên nên Triệu Tiểu Đường từng đứng trên sân khấu Thanh xuân có bạn 2 để xác nhận năm lên 8 tuổi đã học vũ đạo.

Triệu Tiểu Đường từng hợp tác với Thích Vy trong phim Những cô gái Bắc Kinh, đảm nhận vai diễn cô nàng không dám ăn thịt thỏ nhẹ nhàng thực sự rất chân thực và không phản cảm. Hình ảnh nhẹ nhàng, không phản cảm và đáng yêu đó phải nói là rất khác với hình ảnh ngoài đời của cô nàng.

3. Tằng Khả Ny 

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành múa dân gian của Học viện Sân khấu Thượng Hải, Tằng Khả Ny đã tham gia chương trình Girls Fighting của nhà đài Đông Phương.

Sau khi tham gia chương trình thực tế này, Tằng Khả Ny đã tìm kiếm được cơ hội cho mình trong nhiều tác phẩm phim ảnh như Kẻ đột kích bí ẩn, Kho báu bí ẩn (The Mystical Treasure) và gần đây nhất là vai diễn Mộ Dung Thiên Nguyệt trong Điện hạ đại nhân chọc không nổi.

4. Dụ Ngôn

Dụ Ngôn là nữ ca sĩ, diễn viên sinh năm 1997 tại Bắc Kinh. Cô nàng được nhiều người quan tâm và có nhiều người hâm mộ hơn khi tham gia chương trình Girls Fighting vào năm 2016.

Tháng 08/2018, cô đảm nhận vai Liễu Phiên trong Pet Departures (萌宠入殓师) và là một trong những diễn viên chính của phim. Tháng 12/2018, cô có mặt trong bộ phim thuộc thể loại hành động Đặc chủng binh trở lại (特种兵归来) (phần 1,2 và 3) và cũng là một trong những diễn viên chính của phim.

Pet Departures

Đặc chủng binh trở lại

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất