Phim Ảnh

Ngô Ngạn Tổ khoe body 6 múi cực phẩm ở tuổi 45 tại phim trường 'Reminiscence' khiến fan nam ghen tị còn fan nữ ngưỡng mộ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đã ở tuổi tứ tuần nhưng Ngô Ngạn Tổ vẫn cho mọi người thấy được thân hình săn chắc trên phim trường Reminiscence.

Vào ngày 28/10/2019, Ngô Ngạn Tổ, Hugh Jackman cùng các diễn viên khác đã có mặt ở phim trường Reminiscence để quay hình. Ngày hôm đó, Ngô Ngạn Tổ khoác áo ngoài màu xanh đậm, nửa cởi nửa mặc để lộ thân hình săn chắc làm mê mệt ánh nhìn của nhiều cô gái “yếu lòng”.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Ngô Ngạn Tổ không chỉ có chiều cao đáng ngưỡng mộ, gương mặt đẹp trai mà thân hình ở tuổi 45 vẫn giữ rất tốt. Có người nói rằng thân hình này so với lúc 20 tuổi có gì đó rất khác, không giống nhau vì ở thời điểm này, Ngô Ngạn Tổ càng thể hiện được mị lực của bản thân, sự quyến rủ của một người đàn ông trưởng thành.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Ở trong mắt của những người sau 80 thậm chí sau 90 thì Ngô Ngạn Tổ chính là “nam thần” trong lòng họ. Khi còn trẻ, vẻ ngoài của Ngô Ngạn Tổ không chê vào đâu được, cộng thêm chiều cao và sự mạnh mẽ bên ngoài đã “đốn ngã” trái tim của nhiều fans nữ. Vào năm 1998, bộ phim Mỹ thiếu niên chi luyến (美少年之恋) như tôn lên vẻ ngoài nổi bật của Ngô Ngạn Tổ và đây cũng chính là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Ngô Ngạn Tổ. Mỹ thiếu niên chi luyến là bộ phim đánh dấu ngày đầu bước vào giới giải trí của nam diễn viên này.

Trong cuộc sống, Ngô Ngạn Tổ không quá khoa trương khoe khoan mà sống có phần nhẹ nhàng, bình lặng. Dù sẽ nhanh chóng bước vào tuổi trung niên nhưng Ngô Ngạn Tổ vẫn luôn bảo dưỡng thân hình và vẻ ngoài của mình rất tốt. Hiện tại chỉ cần đăng tải gì trên Weibo sẽ nhanh chóng trở thành chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội. Trước đó, Ngô Ngạn Tổ đã đăng bài viết tiếng anh kèm hình ảnh khoe cơ bắp làm nhiều người cảm thán.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất