Phim Ảnh

Ngô Kỳ Long không ngại đường xa đến thăm bà xã Lưu Thi Thi để cùng nhau đón năm mới 2020

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 31/12/2019, truyền thông đã tung hình ảnh Ngô Kỳ Long không ngại đường xa bay đến nơi làm việc của Lưu Thi Thi để thăm hỏi cô.

Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi kết hôn đã được 4 năm, nếu qua thêm một ngày nữa thì hôn nhân của họ đã đi được quãng đường 5 năm hạnh phúc. Năm 2020, đối với Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi có lẽ là một năm đặc biệt, vì cùng nhau đón năm mới với cậu con trai bảo bối của mình.

Vào cuối tháng 4 năm 2019, Lưu Thi Thi đã sinh ra một cậu bé kháu khỉnh và đặt biệt danh cho nó là Bộ Bộ. Sau khi sinh con xong, Lưu Thi Thi đã trở lại làm việc và hợp tác với nam diễn viên Chu Nhất Long.

Xem thêm: Những lời thoại ý nghĩa, khắc sâu vào lòng người của phim điện ảnh Hoa ngữ năm 2019

Lưu Thi Thi đến Thượng Hải để đóng phim và còn cùng bạn diễn có nhiều cảnh thân mật. Trước đó, truyền thông thường hay đưa những hình ảnh ngọt ngào của cô cùng bạn diễn của mình, thậm chí là cảnh hôn. Tuy Lưu Thi Thi đã kết hôn nhưng việc hi sinh vì nghệ thuật là điều dễ hiểu và khó lòng tránh khỏi, hơn nữa tổ phim đã rất biết ý mà chọn góc độ để quay hình.

Xem thêm: Top 33 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng năm 2019 của Datawin: Dương Mịch đứng vị trí đầu, không thiếu phần Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác
 

Sau khi kết thúc những cảnh quay của ngày hôm đó, Lưu Thi Thi cùng trợ lý trở về khách sạn. Lưu Thi Thi vừa đi vừa bấm điện thoại, dường như đang chờ một ai đó. Tuy ngày mai mới bắt đầu làm việc nhưng khi trợ lý cầm kịch bản đến để cùng cô thảo luận thì cô nàng nhanh chóng nghiêm túc thảo luận.

Về phần Ngô Kỳ Long, ngày hôm đó anh chàng đã xuất hiện tại Thượng Hải để thăm bà xã. Tuy hiện giờ đã là ông chú trung niên nhưng nhân khí của Ngô Kỳ Long không hề giảm sút. Vừa đến sân bay đã được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Vì không để người hâm mộ thất vọng, Ngô Kỳ Long đã dừng lại để ký tặng cho họ.

Sau khi ký tặng xong, Ngô Kỳ Long vẫy tay chào mọi người và nhanh chóng đến khách sạn để gặp mặt vợ. Hôm nay (31/12) là ngày cuối cùng của năm 2019 nên có lẽ Ngô Kỳ Long muốn cùng bà xã đón một năm mới ngọt ngào cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất