Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm muốn tiếp tục giảm cân dù đã dưới ngưỡng cân nặng tiêu chuẩn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngô Diệc Phàm ăn uống no say, gần như không màn đến việc giảm cân trong chương trình Người hợp tác trào lưu được phát sóng vào đêm 06/12.

Ngô Diệc Phàm khiến nhiều cư dân mạng cười không ngừng sau khi xem đoạn video tự cân. Ngô Diệc Phàm vì muốn số cân nhẹ hơn đã có suy nghĩ “chỉ cần mình nhanh chóng chạy đi thì số cân sẽ giảm nhanh thôi”.

Mình mà chạy nhanh một chút thì cân nặng không thể đuổi kịp rồi.

Xem thêm: Đằng Tấn 'chọc tức' Iqiyi, Dịch Dương Thiên Tỉ tự tin nói TFBoys là điểm sáng của 'Tencent Music Entertainment Awards 2019'

Tuy lần cân đầu tiên không công bố con số nhưng Mannequincũng không thể qua được “cách chơi” của đạo diễn. Vì để ăn món mình yêu thích là mì cà ri nên Ngô Diệc Phàm đã phải ngoan ngoãn đứng lên cân trước mọi ống kính máy quay của chương trình.

Ngô Diệc Phàm có chiều cao đạt 187 cm và cân nặng hiển thị là 75,3 kg, sau đó anh chàng đã vô cùng kinh ngạc và nói rằng bản thân không thể chấp nhận con số này.

Xem thêm: Nữ diễn viên trong phim truyền hình 2019: Dương Tử 'thắng đậm' nhờ Đồng Niên, Angelababy diễn xuất tiến bộ trong 'Người bạn thật sự của tôi'

Theo bảng thống kê cân nặng tiêu chuẩn của nam giới, phái nam 27 tuổi cao 188 cm thì cân nặng tiêu chuẩn phải là 74 kg. Số cân nặng của Ngô Diệc Phàm không có quá nhiều sai biệt nhưng vì là một nghệ sĩ nên anh chàng không thể chấp nhận việc bản thân đã vượt ngoài tầm mức quy định.

Vì không tiếp nhận được con số quá sốc này nên Ngô Diệc Phàm đã xin cân lại thêm một lần nữa. Ông trời không phụ lòng người, ở lần cân thứ hai, Ngô Diệc Phàm đạt 73 kg. Có lẽ vẫn còn chút thất vọng cho việc cân đầu tiên nên anh chàng nói rằng bản thân sẽ tiếp tục giảm cân.

Bảng thống kê cân nặng tiêu chuẩn của nam giới

Ngoài việc bắt buộc bản thân phải kiểm soát cân nặng, Ngô Diệc Phàm là một người rất biết quan tâm đến mọi người và điều này đã được tổ chương trình công nhận. Khi đến sân bay đón Phan Vỹ Bá, Ngô Diệc Phàm chủ động đẩy hành lý và khi đến thang mấy, Ngô Diệc Phàm cũng chủ động lấy tay chắn cửa thang máy để Phan Vỹ Bá đi vào.

Ngô Diệc Phàm chủ động mở cửa và chào hỏi khi Phúc Khắc Tư đến.

Dù đau lưng nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn kiên trì giúp đỡ cho các thành viên trong nhóm từ việc khuâng vác hàng (quần áo) đến việc xếp lên kệ.

Ngô Diệc Phàm nói Triệu Kim Mạch ngốc vì cô nàng lầm tưởng máy quay gắn trên người mannequin là thiết bị máy móc, cơ quan gì đó quan trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất