Phim Ảnh

Naver (Hàn Quốc) đăng tin Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn còn kéo theo cả Phạm Băng Băng giật tít

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau hàng loạt các tin đồn rạn vỡ trong suốt một thời gian dài, mới đây Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã chính thức chấm dứt hôn nhân nhiều năm của mình với bài thông báo của truyền thông Gia Hành.

Ngày 22 tháng 12, sau khi phía công ty Gia Hành tuyên bố Dương Mịch Lưu Khải Uy chính thức ly hôn, tin tức này ngày lập tức lan truyền khắp giới giải trí trở thành một trong những tin tức hot nhất trong ngày.

 “Cảm ơn mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Lưu Khải Uy và Dương Mịch - những nghệ nhân của truyền thông Gia Hành. Hai bên sau thời gian suy nghĩ cẩn thận, hôm nay quyết định thông qua công ty chúng tôi muốn thông báo với các vị bằng hữu: Hai người đã ký tên hiệp nghị trong năm nay, chia tay hòa bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân của cả hai.

Quyết định trên đây là sự lựa chọn sau khi hai bên đã tiến hành trao đổi tôn trọng lẫn nhau. Mặc dù không còn là mối quan hệ vợ chồng có cuộc sống bên nhau nữa nhưng cả hai từ hôm nay về sau sẽ lấy thân phận là người thân để cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng con cái. Đồng thời lấy thân phận là bạn bè chân thành chúc phúc cho tương lai của đối phương.

Xin gởi lời xin lỗi một cách chân thành nhất đến tất cả mọi người khi hai vị nghệ nhân vì cuộc sống riêng tư đã chiếm đi truyền thông tài nguyên công cộng, đồng thời mang lại sự hỗn độn cho mọi người. Đồng thời, vì bảo vệ con gái và người nhà hai bên, sau khi phát ra thông báo này, cả hai sẽ không đưa ra bất cứ câu trả lời nào thêm cho chuyện này cả. Khẩn cầu truyền thông và các bạn khán giả sẽ tôn trọng cách nghĩ của hai người họ, càng khẩn cầu cho họ chút không gian, không nên làm phiền đến con cái hoặc người nhà hai bên. Một lần nữa xin gởi lời cảm ơn đến truyền thông và đại chúng đã luôn quan tâm, yêu thương và giúp đỡ đến cả hai. Hai người họ sẽ tiếp tục làm tốt công việc của mình, nghiêm túc hơn trong cuộc sống. Cảm ơn!”

Sau khi tin tức này được đăng tải, fandom hai nhà Dương Mịch - Lưu Khải Uy lần lượt bắt đầu bốc thăm trúng thưởng tổ chức chúc mừng thần tượng đã quay lại cuộc sống độc thân như ban đầu, dường như fandom hai nhà chờ đợi ngày này từ rất lâu rồi.

Có người thực hiện bằng cách chia sẻ bình luận gắn hashtag Dương Mịch sau đó sẽ rút ra 6 người với số tiền 666. Và một sản phẩm của Công ty Estée Lauder.

Có người lại thực hiện bằng cách chia sẻ kèm bình luận bài viết, sau đó chọn ra 5 người để tặng 520 NDT.

Vị này thì chọn ra ba người tặng sản phẩm 333 của Công ty Estée Lauder….

Trong khi đó phía Lưu Khải Uy cũng có hình thức tương tự, thậm chí chơi còn lớn hơn cả phía Dương Mịch.

Tiếp đó, giới truyền thông Hàn Quốc cũng “đua” theo náo nhiệt bằng cách đưa tin cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn. Tuy nhiên, một điều vô cùng éo le là trong tin tức này viết 3 chữ Phạm Băng Băng vô cùng rõ ràng, hơn nữa còn giật title: Nữ diễn viên nổi tiếng bằng Phạm Băng Băng là Dương Mịch đã ly hôn rồi.

Đối với sự việc này, dân mạng cũng nhốn nháo tranh luận vấn đề ở Hàn Quốc, Dương Mịch không nổi tiếng bằng Phạm Băng Băng. Hơn nữa còn có cư dân mạng tiết lộ rằng fan Hàn Quốc vô cùng quan tâm đến mọi hoạt động của Phạm Băng Băng, đặc biệt là sau sự việc Phạm Băng Băng nhận án phạt về thuế. Nhưng so với Phạm Băng Băng thì độ nổi tiếng của Dương Mịch tại Hàn Quốc kém hơn rất nhiều.

- Khách hàng Hàn Quốc đến công ty mình đều hỏi Phạm Băng Băng hiện giờ thế nào rồi, đặc biệt là sau vụ trốn thuế. Mình có hỏi sao các bạn ai cũng hỏi về Phạm Băng Băng thế, thì họ trả lời rằng diễn viên Trung Quốc họ chỉ biết có mỗi Phạm Băng Băng và Vương Tổ Hiền.

- Đến ngất với cái title này mất thôi.

- Dù sao thì độ nổi tiếng của Phạm Băng Băng ở Hàn Quốc cũng chỉ xếp sau Thành Long, cho nên thêm 3 chữ kia cũng để tăng view ấy mà.

Vốn dĩ là một vụ ly hôn, chẳng ngờ lại bị giới truyền thông Hàn Quốc biến thành vụ so sánh hai nữ diễn viên, hành động này của truyền thông Hàn thực sự có chút khó hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất