Phim Ảnh

Nam minh tinh nổi tiếng nhờ Vu Chính lăng xê (Phần 2): Tre già măng mọc

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Được biết đến với nhiều tác phẩm nổi tiếng và khá nhiều thị phi, nhưng không thể phủ nhận rằng Vu Chính cực kỳ 'mát tay' trong việc lăng xê các ngôi sao Hoa Ngữ. Có rất nhiều nam diễn viên không tên tuổi nổi tiếng nhờ bàn tay vàng của Vu Chính.

7. Lưu Khải Uy

Lưu Khải Uy từng đảm nhận vai nam chính trong nhiều bộ phim của Vu Chính như Một ngàn giọt nước mắt, Quốc sắc thiên hương, Mỹ nhân vô lệ… Cũng nhờ những vai diễn này mà Lưu Khải Uy có được chỗ đứng vững chắc ở Đại Lục.

Năm 2011, Lưu Khải Uy tiếp tục nổi tiếng thêm một lần nữa nhờ bộ phim Thiên Sơn Mộ Tuyết. Sau lần nổi tiếng này thì sự nghiệp của Lưu Khải Uy không ngừng phát triển. Từ khi hẹn hò và kết hôn với Dương Mịch, nhân khí của Lưu Khải Uy được đưa lên đỉnh cao. Chỉ tiếc rằng cuộc hôn nhân này đã không được bền lâu.

8. Hoắc Kiến Hoa

Năm 2008, Hoắc Kiến Hoa hợp tác cùng Phạm Băng Băng trong bộ phim Yên Chi Tuyết của Vu Chính và được đông đảo khán giả biết đến.

Năm 2009, Hoắc Kiến Hoa tham gia bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 trong vai Từ Trường Khanh cùng với mối tình 3 kiếp với Tử Huyên (Đường Yên). Sự thành công của bộ phim đã đưa anh và dàn diễn viên trong phim (Hồ Ca, Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi) lên thành diễn viên hạng A của làng giải trí Hoa Ngữ.

Năm 2013, Hoắc Kiến Hoa tiếp tục nổi tiếng một lần nữa trong lần hợp tác tiếp theo với Vu Chính bằng bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ với vai Lệnh Hồ Xung.

Sau đó, tài nguyên phim ảnh của Hoắc Kiến Hoa không ngừng phát triển, nam diễn viên có mặt trong hàng loạt bộ phim: Kim Ngọc lương duyên, Hoa Thiên Cốt, Chiến trường sa, Khuynh Thế Hoàng Phi, Hãy nhắm mắt khi anh đến, Nữ Y Minh Phi truyện, Hậu Cung Như Ý truyện…

9. Đỗ Thuần

Đỗ Thuần được khán giả biết đến khi tham gia các bộ phim của Vu Chính như Cung toả châu liêm, Mỹ nhân như hoạ, Vân trung ca

Ngoài ra, Đỗ Thuần còn đảm nhận vai trò MC trong chương trình Run for time của đài Hồ Nam khi Vu Chính đảm nhận vai trò tổng biên tập của nhà đài này.

Hiện Đỗ Thuần vẫn có rất nhiều dự án phim, nhưng đáng tiếc một diễn viên có ngoại hình, có diễn xuất như anh lại không thoát khỏi cái bóng của “tiểu sinh”.

10. Trương Triết Hạn

Năm 2013, Trương Triết Hạn đầu quân cho Vu Chính và từ đó nam diễn viên cũng được Vu Chính bỏ tâm huyết để lăng xê. Sau năm 2013, Trương Triết Hạn tham gia hầu hết các bộ phim truyền hình của Vu Chính và trở thành một trong những tiểu sinh thế hệ 9X có tiềm lực nhất hiện nay.

Năm 2017, Trương Triết Hạn đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Chiều Ca của Vu Chính, đồng thời nam diễn viên cũng hợp tác cùng Cúc Tịnh Y trong bộ phim Vân Tịch truyện.

11. Cao Vân Tường

Cao Vân Tường vào nghề từ năm 2002, nam diễn viên tham gia rất nhiều vai diễn nhưng vẫn không được chú ý. Đến năm 2013, Cao Vân Tường đảm nhận vai phản diện trong Cung toả liên thành của Vu Chính mới được đông đảo khán giả để mắt tới.

Tiếp sau đó, Cao Vân Tường đảm nhận vai Nghĩa Cừ vương trong Mị Nguyệt truyện và trở thành tiểu sinh nổi tiếng khi đó.

Đáng tiếc, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Cao Vân Tường lại vướng phải bê bối đời tư. Tháng 3 năm nay, Cao Vân Tường bị tố có hành vi xâm hại tình dục đối với một phụ nữ trung niên tại Sydney. Sau đó giới truyền thông đưa tin Cao Vân Tường bị bắt giam, cũng do vụ bê bối này mà bộ phim Thắng Thiên Hạ của Cao Vân Tường vẫn mãi “đắp chiếu” dù đã đóng máy từ lâu.

12. Bạch Vũ

Bạch Vũ gây ấn tượng với khán giả bằng vai diễn Tào Quang trong bộ phim thần tượng Yêu em từ cái nhìn đầu tiên ở cả hai phiên bản điện ảnh và truyền hình.

Năm 2016, Bạcch Vũ đảm nhận vai nam chính Hàn Trầm trong bộ phim Truy tìm ký ức của Vu Chính, bộ phim này đã giúp đưa danh tiếng của Bạch Vũ đi lên, số lượng fan của Bạch Vũ cũng tăng lên đáng kể.

13. Hứa Khải

Một mỹ nam nữa cũng được Vu Chính lăng xê là Hứa Khải. Anh chàng được biết đến với vai Phó Hằng trong Diên Hi công lược đình đám năm 2018.

Sau vai diễn này, Hứa Khải được chú ý nhiều hơn và liên tiếp xuất hiện trong nhiều bộ phim như Chiêu Diêu, quân đội Liệt hoả…

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất