Phim Ảnh

'Na Tra: Transformers' phiên bản Mỹ - Trung đăng poster chính thức, màn kết hợp giữa Na Tra và robot biến hình cực 'rối não'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây (11/12), poster chính thức của Na Tra: Transformers phiên bản Mỹ - Trung đã được đăng tải. Na Tra và robot biến hình cùng xuất hiện trong một khung hình thật làm người xem cảm thấy "rối tung não".

Vào năm 2017 đã có tin truyền ra ngoài là Âu Mỹ sẽ hợp tác với Trung Quốc để cho ra mắt phim điện ảnh hoạt hình Na Tra: Transformers (哪吒与变形金刚). Mới bắt đầu nhiều người đã nghĩ đây chỉ là một câu chuyện hài và những tin tức ngoài luồng, hoặc cũng có thể là người ta nói vội thế rồi thôi. Ở thời điểm đó không một ai nghĩ chuyện hợp tác này là thật và từ từ chuyện quay hình Na Tra: Transformers cũng bắt đầu lặng mất hơi.

Chuyện không nghĩ đến đó chính là sau hơn 2 năm, hạng mục này đã trở thành hiện thực và thậm chí còn có cả poster mới toanh.

Na Tra: Ma đồng giáng thế trở nên nổi bật trong năm 2019, chính vì vậy mà nhiều nhà sản xuất sẽ đặt ánh mắt trên miếng bánh lớn này. Dù Na Tra: Ma đồng giáng thế không mấy nổi tại các nước bạn nhưng ở trong nước thì đề tài Na Tra thật sự là một thị trường lớn và có khẩu bia tốt nhất trong thời gian công chiếu. Thời gian này được gọi là thời gian rèn sắt nên những phim điện ảnh liên quan đến Na Tra thì sẽ có doanh thu phòng vé sẽ có hiệu quả rất cao.

Phim điện ảnh hoạt hình muốn thắng đậm và khẩu bia tốt thì chất lượng kỹ thuật cần phải thật “bén” và “nét”. Nếu kỹ thuật tốt và nội dung phim hay thì tin chắc phim sẽ được nhiều khán giả yêu thích và giúp tuyên truyền giúp, ngoài ra điểm số đánh giá trên Douban cũng là góp phần giúp phim được nhiều người chú ý.

Nhiều người cảm thấy hơi rối vì Na Tra phải hợp tác với hình ảnh của robot biến hình. Sự xuất hiện của cả hai đề tài phim lớn trong một phần phim điện ảnh thì thật sự khá khó. Lý do vì Na Tra là một nhân vật thần thoại được nhiều khán giả yêu thích Hoa ngữ yêu thích, còn một bên là một bộ phim robot biến hình hiện đại live-action.

Bất luận là thời đại hay đề tài thì Na Tra và robot biến hình không mấy liên quan đến nhau. Nếu ép bức chúng phải liên kết lại với nhau thì sẽ dễ dàng bị rời rạc và đến cuối cùng, hiệu quả cho ra sẽ không đến đâu.

Na Tra đại chiến robot biến hình

Phim điện ảnh hoạt hình này vẫn chưa ra mắt nên không thể nói quá nhiều về chất lượng. Có thể nội dung phim được viết khá tốt nhưng nhìn lại poster mới ra lò, mọi người có cảm thấy đoàn làm phim không dùng hết tâm sức. Hi vọng họ sẽ tập trung hơn vào phần nét vẽ và hình tượng nhân vật trong câu chuyện để bù đắp qua lại với những gì còn thiếu sót.

Phân cảnh trong Na Tra: Transformers phiên bản Mỹ - Trung được trang Vista khán thiên hạ đăng tải.

Phân cảnh trong Na Tra: Transformers phiên bản Mỹ - Trung được trang Vista khán thiên hạ đăng tải.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất