Phim Ảnh

Miyazaki Aoi - 'Nàng thơ' Nhật Bản sau khi sinh con đầu lòng vẫn đẹp tựa mùa xuân

Natsumi
Chia sẻ

Mặc dù chỉ mới sinh con được 6 tháng nhưng có thể thấy "nàng thơ" của điện ảnh Nhật Bản vẫn có vóc dáng thon gọn và vẫn trẻ hơn nhiều so với độ tuổi 33 của cô. 

Nữ diễn viên Miyazaki Aoi (33 tuổi) đã kết hôn với tài tử Okada Junichi (38 tuổi) vào Giáng sinh năm kia và sinh con trai đầu lòng vào tháng 10 năm ngoái. Kể từ khi kết hôn và sinh con, Miyazaki Aoi đã tạm ngừng các hoạt động đóng phim khiến nhiều người hâm mộ mong đợi một ngày nào đó sẽ sớm gặp lại cô. Mới đây, Miyazaki đã xuất hiện công khai cùng với nam diễn viên Nishijima Hidetoshi tại sự kiện tái khai trương “Armani / Ginza Tower” với tư cách khách mời đặc biệt vào ngày 20/3 vừa qua.

Miyazaki đã mặc một chiếc váy màu hồng cao cổ không tay sáng bóng của Giorgio Armani và đeo một chiếc vòng vàng bên tay trái. Cô ấy cũng đeo một đôi bông tai dài sang trọng bằng vàng. Miyazaki nói “Có vẻ vì hoa anh đào sắp nở nên cho phép tôi được mặc một chiếc váy hồng như mùa xuân“. Mặc dù chỉ mới sinh con được 6 tháng nhưng có thể thấy “nàng thơ” của điện ảnh Nhật Bản vẫn có vóc dáng thon gọn và vẫn trẻ hơn nhiều so với độ tuổi 33 của cô.

Hy vọng một ngày nào đó người hâm mộ sẽ được tái ngộ với “công chúa Atsu” trong những dự án điện ảnh tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất