Phim Ảnh

Minho (SHINee) và Dongwoo (INFINITE) rạng rỡ chào fan, lên đường nhập ngũ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cả hai chàng trai thuộc nhóm Minho (SHINeee) và Dongwoo (INFINITE) đều cùng tham gia nghĩa vụ quân sự vào ngày hôm nay (15/04).

Vào ngày 15/04, Minho của SHINee đã lên đường nhập ngũ tại trung tâm huấn luyện của Thủy quân lục chiến nằm ở khu vực Pohang, tỉnh Bắc Gyeongsang. Nam diễn viên nhanh chóng chào đón những người hâm mộ đang ở đó để tiễn anh ấy đi. Được biết, Minho đã được nhận vào đơn vị này vào tháng trước và trở thành nghệ sĩ đầu tiên của SM Entertainment gia nhập Thủy quân lục chiến và cũng là thành viên thứ ba của SHINee nhập ngũ sau Onew và Key.

Minho.

Chiều cùng ngày, Dongwoo của INFINITE đã xuất hiện với kiểu tóc ngắn kèm nụ cười rạng rỡ chào người hâm mộ. Anh được nhận vào trại huấn luyện tuyển dụng của Sư đoàn 6 Cheolwon-gun, Gangwon-do. Trước đó, nam ca sĩ đã nộp đơn cho kỳ thi tuyển chọn cảnh sát viên thứ 364 vào tháng 2 năm nay, nhưng Dongwoo chưa đủ tiêu chuẩn. Do đó anh sẽ nhập ngũ như một người lính hoạt động tại ngũ. Dongwoo trở thành thành viên thứ ba của INFINITE nhập ngũ sau Sunggyu vào tháng 05/2018 và Sungyeol vào tháng 03/2019.

Lee Sung Jong tiễn Dong Woo.

Chúc cho hai ngôi sao lên đường mạnh giỏi, làm nhiệm vụ thật tốt và sớm trở lại!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất