Phim Ảnh

Đang giao lưu phim mới, Mã Tư Thuần video call với Hồ Ca: 'Mau cưới vợ đi anh'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ở buổi gặp mặt với khán giả tại đại học truyền thông, nữ chính Mã Tư Thuần đã nhận được cuộc gọi video đến từ Hồ Ca. Mã Tư Thuần còn không nhịn được trêu chọc đàn anh của mình.

Hồ Ca là một nam diễn viên có nhân khí khá cao, từ lúc ra mắt đến nay độ nóng của Hồ Ca vẫn không giảm đi. Trong giai đoạn trước đó, Hồ Ca gặp phải một tai nạn nghiêm trọng và thiếu một tí nữa sẽ bị hủy nhan sắc, tuy nhiên sau khi phục hồi thì Hồ Ca đã càng thể hiện được mị lực của bản thân. Hồ Ca tuy đã qua thời gian làm tiểu thịt tươi nhưng sức hút đem so sánh với tiểu thịt tươi vẫn rất tốt.

Những minh tinh hợp tác qua với Hồ Ca đa phần đều đã yên bề gia thất, nhưng nhìn lại Hồ Ca, nam diễn viên vẫn ở một mình nên thường hay bị cư dân mạng hối kết hôn.

Xem thêm: Top 100 gương mặt đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương 2019: Tiêu Chiến - Lisa dẫn đầu, Vương Nhất Bác cũng góp mặt

Gần đây, phim điện ảnh Có lẽ ở mùa đông của Mã Tư Thuần Hoắc Kiến Hoa đóng chính công chiếu nên đã tổ chức buổi gặp mặt ở một trường đại học truyền thông. Nữ chính Mã Tư Thuần đã xuất hiện trong buổi gặp gỡ này nhưng nam chính Hoắc Kiến Hoa vì một số lý do nên không thể đến nơi. Chính vì vậy, người anh em tốt của Hoắc Kiến Hoa là Hồ Ca đã gọi video cho Mã Tư Thuần để hỗ trợ cho phim điện ảnh này. Kết quả không tưởng là Hồ Ca gặp phải một màn hối kết hôn của Mã Tư Thuần.

Xem thêm: Vu Chính phủ nhận chuyện xích mích với Dương Mịch: 'Chúng tôi bấy lâu nay luôn rất tốt'

Trong video call này, Hồ Ca nói rằng bản thân thay mặt Hoắc Kiến Hoa gọi đến, và còn nói bản thân và Hoắc Kiến Hoa không có khác biệt gì. Ngay lúc đó, cô nàng Mã Tư Thuần đã nhanh chóng đáp lời: “Hai người các anh có điểm khác biệt mà, đó chính là anh ấy kết hôn rồi còn anh thì chưa“. Hồ Ca nghe xong mấy lời này liền lộ ra nụ cười xấu hổ, sau đó điện thoại trong tình trạng bị che tối đen.

Hồ Ca trước đó có một đoạn tình cảm công khai và cô gái đó chính là nữ diễn viên Giang Sơ Ảnh, tuy nhiên sau đó hai người không còn đi chung trên một con đường nữa và Hồ Ca quay về trạng thái độc thân. Năm nay Hồ Ca đã 37 tuổi, và cũng là độ tuổi có gia đình nên vấn đề tình cảm của nam diễn viên đã trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất