Phim Ảnh

Chỉ ngồi trả lời phỏng vấn, Mã Tư Thuần cũng bị dân mạng soi mói đến từng chi tiết về thân hình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cư dân mạng để ý rằng chiếc bụng nhỏ của Mã Tư Thuần có phần dư mỡ và bắt đầu chê cười cô.

Mã Tư Thuần mới đây lại được lên nhiệt sưu, không phải vì diễn xuất mà hình thể thừa cân của bản thân. Vốn không có cảm giác gì đáng để mọi người quan tâm đến nhưng khi ống kính mở rộng đến hơn nửa người đã làm mọi người chú ý.

Cư dân mạng phát hiện ra thân hình của Mã Tư Thuần lại tiếp tục phát tướng. Tuy nói nữ minh tinh rất nhanh có thể hồi phục được trạng thái ốm ban đầu nhưng có vài người đã vì thân hình của mình mà gặp rất nhiều phiền toái, và Mã Tư Thuần nằm ở vế sau.

Trích từ phim Cố lên! Cậu là giỏi nhất.

Xem thêm: Vương Tuấn Khải bị người lạ mặt khoác vai, dân mạng chỉ trích bảo an, lo sợ sự việc như Nhậm Đạt Hoa xảy ra lần nữa

Không chỉ hình ngồi, cư dân mạng còn chú ý đến hình khi đứng của Mã Tư Thuần. Dưới bộ váy dài hồng đơn giản ôm eo đó, chiếc bụng nhỏ của Mã Tư Thuần lại gây chú ý. Tuy nhiên không thể không nói tạo hình này của Mã Tư Thuần khá tốt nhưng qua ống kính, hình ảnh nửa thân dưới thật làm nhiều người ngạc nhiên.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ: Khí chất độc đáo thể hiện phong thái thiếu hiệp

Trong một lần đi thảm đỏ, Mã Tư Thuần xuất hiện với một váy dài đen ôm eo và nó cũng đã phơi bày những khuyết điểm về hình thể của cô nàng. Trong hình ảnh qua chỉnh sửa, Mã Tư Thuần thật sự rất thu hút và khiến nhiều người phải mê mệt. Tuy nhiên qua đến ảnh gốc, nó đã làm cho không ít người thất vọng và khoảng cách chênh lệch rất rõ ràng.

Mã Tư ThuầnChâu Đông Vũ trước đó cùng nhận giải Ảnh hậu Kim Mã vì chính diễn xuất của mình trong Thất Nguyệt và Anh Sinh. Chính vì điều này, sau khi hai người họ tách ra đóng phim điện ảnh đã gặp khá nhiều so sánh. Gần đây Mã Tư Thuần đã bị cư dân mạng chê diễn xuất trong Có lẽ ở mùa đông cứng nhắc, không được hay như Châu Đông Vũ.

Đồng thời còn nói Mã Tư Thuần hiện không theo kịp khả năng diễn xuất của Châu Đông Vũ. Sau đó Mã Tư Thuần đích thân phản pháo và nghiễm nhiên được đứng trong dãy đầu của nhiệt sưu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất