Phim Ảnh

Lưu Hạo Nhiên xuất hiện ủng hộ phim mới, vô tình tiết lộ bí mật giữ bấy lâu với Mã Tư Thuần

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 13/11, Lưu Hạo Nhiên và Dương Tử đã có mặt ở buổi công chiếu lần đầu tiên của "Có lẽ ở mùa đông". Lưu Hạo Nhiên vô tình đã để lọt bí mật của mình với cô bạn thân.

Vừa qua, đoàn phim phim điện ảnh Có lẽ ở mùa đông đã tổ chức buổi công chiếu và có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự như Dương Tử, Lưu Hạo Nhiên, Cố Trường Vệ, Lý Tịnh,…

Mã Tư Thuần

Hoắc Kiến Hoa

Ngụy Đại Huân

Xem thêm: Vương Nhất Bác cao 1,8 m bỗng trở nên 'bé nhỏ' khi đứng cùng nữ vận động viên bóng chuyền

Dương Tử xuất hiện vì nhận được lời mời của Mã Tư Thuần, cô nàng còn mang trên cổ khăn choàng len “an nhiên” cùng loại để ủng hộ cho bạn mình.

Dương Tử đã rơi nước mắt vì những thước phim cảm động trong phim, nữ diễn viên còn rất đồng ý với lời thoại: “Có người gặp 300 lần cũng không có ích lợi gì, nhưng có người gặp 3 lần thôi đã đủ“. Nói đến quan điểm tình cảm của mình, Dương Tử nói: “Có thể tình yêu vốn là sự hối tiếc”.

Xem thêm: Đang giao lưu phim mới, Mã Tư Thuần video call với Hồ Ca: 'Mau cưới vợ đi anh'

Lưu Hạo Nhiên ở tại buổi công chiếu đã tiết lộ bí mật nho nhỏ của mình và Mã Tư Thuần. Bí mật đó chính là Lưu Hạo Nhiên đã hứa với Mã Tư Thuần rằng trong tương lai nếu cô kết hôn, bản thân sẽ đứng ra làm một trong những… phù dâu của cô. Lưu Hạo Nhiên nói thêm vì nếu đợi đến lúc Mã Tư Thuần kết hôn, chắc lúc đó bản thân đã dùng hết ba lần làm phù rể.

Chính vì vậy nên Mã Tư Thuần đã ra yêu cầu kêu anh làm “phù dâu”, tình cảm bạn bè thân thiết như vậy đã làm không ít dân mạng ngưỡng mộ. Lưu Hạo Nhiên đã bị truyền thông đặt câu hỏi: “Anh muốn thử thách với nhân vật Tề Tiêu của Hoắc Kiến Hoa hay Vu Phong của Ngụy Đại Huân?”, Lưu Hạo Nhiên nhất thời không biết trả lời như thế nào nên đã dùng khăn choàng, nón che hết hai tai của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất