Phim Ảnh

Mã Thiên Vũ: Bạn tốt nhiều năm của Trịnh Sảng, ra mắt 13 năm không một scandal, hợp tác cùng Dương Tử sự nghiệp có lên thêm một bậc?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi hợp tác với Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ sắp có một bộ phim mới hợp tác với Dương Tử mang tên "Chàng trai Mowgli của tôi" sắp được phát sóng. Được biết Dương Tử là cô gái vượng nam chính, không biết qua phim này, khả năng của Mã Thiên Vũ có lên một bậc hay không?

Lần này hợp tác đóng phim Chàng trai Mowgli của tôi cùng cô nàng nổi tiếng vượng diễn viên chính Dương Tử, có thể tên tuổi của Mã Thiên Vũ sẽ càng thêm tốt hơn. Màn kết hợp này thực sự làm người xem trông chờ, trước mắt từ đoạn trailer có thể thấy giữa hai người họ thật sự có sự thân mật của những cặp đôi đang yêu. Từng đóng phim cùng Tiêu Chiến trong Dư sinh xin chỉ giáo thêm, bên cạnh sự góp mặt trong chương trình tống nghệ Nhà hàng Trung Hoa, Dương Tử rất được khán giả mến mộ.

Xem thêm: Chồng An Dĩ Hiên mua 4 căn biệt thự 'sương sương' gần 2000 tỷ đồng tặng vợ vì đã vất vả sinh được con trai

Từ lúc bắt đầu hợp tác với Đặng Luân sau đó là Lý Hiện, Dương Tử đã may mắn được khán giả gọi thân thương bằng danh xưng “Quý nữ quốc dân”, trở thành nữ vương mới trong vương quốc những gương mặt “kéo” rating phim. Trước mắt, phim chưa được phát sóng nên vẫn chưa rõ lượt rating của Chàng trai Mowgli của tôi sẽ ra sao, song, từ lúc phim được định ngày phát sóng, mức độ được quan tâm và săn đón của hai diễn viên chính dường như tăng lên không ngừng. Nhiều người nói rằng Mã Thiên Vũ có thể sẽ có danh hiệu mới là “Anh bạn trai của tháng Chín”.

Xem thêm: Phim Hoa ngữ đại bạo trong 10 năm qua: Như Ý truyện thua Chân Hoàn - Diên Hi công lược, Cá mực hầm mật - Sở Kiều truyện chưa đủ trình

Nếu ai luôn theo dõi Mã Thiên Vũ sẽ biết rằng anh chàng bước chân vào giới giải trí là một sự vô tình. Vì gia đình gặp điều không may, Mã Thiên Vũ đã rất sớm bươn chải trong xã hội. Ban đầu, Mã Thiên Vũ làm phục vụ trong quán bar, vì hoàn cảnh công việc đặc biệt nên cũng có thể xem là anh đã bước một chân vào giới giải trí. Nhờ ngoại hình tốt nên anh được phát hiện và đào tạo để trở thành diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất