Phim Ảnh

Mã Quốc Minh trả lời phỏng vấn một lần nữa nói về Huỳnh Tâm Dĩnh: 'Tôi sẽ không bay đến Mỹ để tìm cô ấy'

Âu Vì
Chia sẻ

Dưới sự đeo đuổi của truyền thông Hong Kong về những câu hỏi liên quan đến Huỳnh Tâm Dĩnh, Mã Quốc Minh cũng đã trả lời về vấn đề này giữa hai người

Sau khi Huỳnh Tâm Dĩnh đến Mỹ, scandal ngoại tình, ăn vụng giữa nữ diễn viên và Hứa Chí An có vẻ như đã chính thức hạ màn. Hành động này có thể xem là Huỳnh Tâm Dĩnh đang trốn chạy khỏi dư luận, những người trong cuộc khác vẫn như vậy, còn đang ở Hong Kong, đặc biệt là “bạn trai cũ” của cô - Mã Quốc Minh. Bởi vì nguyên nhân quay phim, anh cũng là bất đắc dĩ phải xuất hiện trước mặt công chúng, nhưng đa số đều thắc mắc và đặt những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm giữa nam diễn viên và cô bạn gái Huỳnh Tâm Dĩnh.

Mã Quốc Minh trả lời phỏng vấn một lần nữa nói về Huỳnh Tâm Dĩnh: 'Tôi sẽ không bay đến Mỹ để tìm cô ấy'

Vào hôm nay, Mã Quốc Minh tham gia buổi khai máy của đoàn phim mới, ekip sản xuất đã tiến hành tổ chức long trọng buổi lễ thu hút không ít truyền thông, báo chí đến tham dự. Đương nhiên tiêu điểm câu chuyện mà phóng viên muốn hỏi vẫn đặt trên vấn đề tình cảm giữa Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh.

Tuy nhiên những câu hỏi của phóng viên đưa ra khá “sắc bén” khiến Mã Quốc Minh trong tức thời không thể thích ứng. Họ liên tục dồn ép nam diễn viên vào thế khó, thậm chí trực tiếp hỏi thẳng: “Hiện tại Huỳnh Tâm Dĩnh đã sang Mỹ, anh có bay qua đó để tìm cô ấy không?

Thái độ của Mã Quốc Minh trùng xuống, sau đó anh cũng dứt khoát trả lời, biểu thị gần đây đều không liên lạc qua Huỳnh Tâm Dĩnh, toàn bộ quan hệ, sự tình của nữ diễn viên đều do công ty nói cho anh biết: “Thời điểm này, toàn bộ tinh lực của bản thân tôi đều đặt ở công việc, hy vọng mọi người có thể “thủ hạ lưu tình”, thương xót mà không đề cập đến vấn đề khác”.

Những lời nói này của Mã Quốc Minh như chính thức ngầm thừa nhận chuyện chia tay, đối với những chuyện của Huỳnh Tâm Dĩnh anh cũng bày tỏ mình chẳng có tư cách gì mà thay mặt nhà gái để trả lời cho những câu hỏi này. Việc Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình, chẳng lẽ Mã Quốc Minh phải thay cô trình bày nguyên nhân, và lý do “câu dẫn” cướp chồng người khác hay sao?

Ngoài câu trả lời không hề tìm đến Huỳnh Tâm Dĩnh, Mã Quốc Minh cũng gạt bỏ những câu hỏi như: Khi nào cả hai có thể tái hợp, Huỳnh Tâm Dĩnh khi nào sẽ xin lỗi,… Hiện tại, nam diễn viên đã bắt đầu tham gia những dự án phim mới, hy vọng truyền thông Hong Kong có thể để tâm đến những tác phẩm này của anh mà không quá chú trọng về cuộc sống cá nhân hay tình cảm của nam nghệ sỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất