Phim Ảnh

Lý Trị Đình tổ chức sinh nhật cho bạn gái, phía nữ trang điểm đậm và hút thuốc trong nhà hàng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Truyền thông đăng tải một loạt hình ảnh Lý Trị Đình tổ chức sinh nhật cho bạn gái nước ngoài ở nhà hàng.

Có thể có nhiều người vẫn chưa biết đến Lý Trị Đình nhưng nói đến bạn thân của người này thì ai nấy đều biết đến danh tiếng của họ, ví dụ như Tưởng Kình Phu, Trương Nghệ Hưng,… và Lý Trị Đình còn hợp tác cùng các nhân vật có tên có tuổi như Phạm Băng Băng, Quách Phú Thành, Lương Gia Huy, Thành Long,… Có thể nói rằng giao tiếp, quan hệ của Lý Trị Đình trong giới giải trí rất tốt.

Xem thêm: Vương Nguyên kiến nghị và mong không còn bạo lực mạng: Cư dân mạng nên suy nghĩ kỹ trước khi gõ phím

Vào ngày 18/10, có truyền thông tung một loạt hình ảnh của Lý Trị Đình. Trong ảnh là bối cảnh Lý Trị Đình tổ chức sinh nhật cho một cô gái thần bí. Ngày hôm đó anh chàng mặc một chiếc áo sơ mi trắng, đơn giản nhưng toát lên sự nam tính.

 Trong lúc hai người họ cười nói không ngớt, người nữ này đã lấy thuốc lá ra sau đó thành thạo châm điếu và hút thuốc. Chính vì động tác hút thuốc điêu luyện này mà một số cư dân mạng sau đó đã cảm thấy rất phản cảm, trong khu vực bình luận đã xuất hiện không ít tranh cãi.

Xem thêm: Liveshow cá nhân đầu tiên của Vương Tuấn Khải đã chính thức công bố, người hâm mộ nhanh chóng vào đặt lịch hẹn

Có cư dân mạng còn thay Lý Trị Đình cảm thấy tiếc nuối, người này nói nhìn người nữ này thuộc dạng bình thường, mặt lớn mà còn hơi giả, cảm thấy tiếc cho Lý Trị Đình. Có người còn nói đây là tiêu chuẩn của gương mặt nổi trên mạng.

Được biết, cô nàng thần bí này thật chất là cô gái trong tin đồn hẹn hò của Lý Trị Đình vào tháng 7 năm nay. Cuối tháng 7, Lý Trị Đình cùng một người nữ cùng ăn tối, hai người họ trong căn phòng riêng ăn lẩu và còn kéo rèm lại. Sau khi dùng tối xong, hai người họ trước sau lên xe và qua đêm chung một nơi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất