Phim Ảnh

Lý Thần không hiểu được từ lóng của dân mạng, phim mới của Vương Thiên Nguyên còn có thể cool nữa hay không?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thất nhật sinh do Lý Thần, Vương Thiên, Dương Thái Ngọc đóng vai chính đã nhận lời phỏng vấn, Lý Thần tiết lộ không hiểu ý nghĩa của "Lý Thần rất A" là gì, Vương Thiên Nguyên biểu hiện bản thần làm nam tử hán cứng rắn còn chưa thấy chán.

Thất nhật sinh (七日生) được cải biên từ tiểu thuyết mang tên Giải mã trò chơi (解码游戏), một vụ án bắt cóc xuyên quốc gia, phim nói về vì để trả nợ mà chạy đến Las Vegas để làm việc Lý Hiểu Vũ (Lý Thần đóng) vô tình gặp phải người anh em cùng tạo dựng sự nghiệp năm xưa Khâu Vĩnh Bang (Vương Thiên Nguyên đóng).

Xem thêm: 'Thất nhật sinh': Lý Thần ra sức học tiếng Anh, quay phim ở nơi rất nóng nhưng lại bị nhốt trong kho lạnh

Bạn gái của Lý Hiểu Vũ là Văn Văn (Thạch Thuần Tử đóng) bị người của bang Hoắc Lôi Tư bắt cóc, vì để giải cứu bạn gái cùng những người bị bắt cóc khác, Lý Hiểu Vũ quyết định ở lại chiếc xe buýt du lịch người Hoa. Bác sĩ ngoại khoa Giản Ni (Dương Thái Ngọc đóng) vì muốn trả thù cho mẹ mà theo dõi ba mình lên chiếc xe buýt đó. Cô nàng hợp lực với Lý Hiểu Vũ mà cứu hết cả đoàn người bị bắt cóc trên xe và kiếm lại được Văn Văn,…

Xem thêm: 'Thất nhật sinh' vừa lên sóng đã nhận được nhiều lời khen, Lý Thần vì phim mà giảm cân điên cuồng

Trong những ngày quay hình Thất nhật sinh, Lý Thần đã mua rất nhiều sách dạy tiếng Anh, còn tải cả ứng dụng về điện thoại, anh chàng còn nói rằng trình độ tiếng Anh nhất định đã tăng lên nhiều, khả năng nghe hay hơn xưa. Lý Thần tuyệt nhiên không hiểu mấy từ lóng mà cư dân mạng để lại trên bình luận, anh chàng còn hỏi phóng viên rằng “Lý Thần rất A” (李晨好A) và nhận được câu giải đáp “rất A” có nghĩa là rất man, rất nam tính.

Xem thêm: Lý Thần thổ lộ muốn có con, Phạm Băng Băng sẽ tiếp tục sự nghiệp hay trở về làm người phụ nữ của gia đình?

Vương Thiên Nguyên với tạo hình rắn rỏi, mạnh mẽ của nam tử hán như vậy đã bị nhiều người nói rằng mang lại cảm giác như một tên cướp hung hãn vậy, nam diễn viên trả lời nhân vật này mang một chút gì đó bặm trợn, sống trong một gia đình không có sự quan tâm, cha là người thích uống rượu nên mới thế.

Tạo hình của Dương Thái Ngọc lần này mang hơi hướng và tính cách của một người con trai và khác xa với tạo hình ôn hòa, nhẹ nhàng như trong Phương Hoa (芳华).

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi Thất nhật sinh nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất