Phim Ảnh

Hãy xem cách Lý Nhất Đồng đáp trả khi bị dân mạng chê cười không thể mang lại sự nổi tiếng cho bạn diễn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sáng ngày 13/12, có dân mạng đã bình luận dưới bài viết của Lý Nhất Đồng như sau: "Hệ liệt không thể mang ai nổi tiếng, một lời khó nói hết. Tội nghiệp anh Hiện nhà tôi". Sau đó Lý Nhất Đồng đã có câu đáp trả cực khôn khéo.

Bộ phim truyền hình Kiếm vương triều do Lý Hiện Lý Nhất Đồng đảm nhận vai chính đang trong quá trình lên sóng nhưng hiệu quả phát sóng không được lý tưởng.

Độ nóng của Lý Hiện dường như đang từ từ hạ nhiệt. Tuy Lý Hiện vẫn được mọi người nói là đỉnh lưu nhưng nếu chất lượng sản phẩm ra mắt quá tệ thì dù mang danh hiệu đỉnh lưu vẫn không có tác dụng gì. Lý Hiện thân là một nam chính của phim truyền hình này nhưng tạo hình của anh chàng lại là điều gặp nhiều lời chê bai nhất.

Xem thêm: 'Hương mật tựa sương khói' phần 2: Lâm Duẫn sẽ thay thế Dương Tử đóng vai nữ chính?

Nữ chính của Kiếm vương triều - Lý Nhất Đồng, là nữ diễn viên có tài nguyên khá tốt nhưng bấy lâu nay đóng phim luôn không thể mang đến sự nổi bật cho bạn diễn.

Xem thêm: Nữ diễn viên trong phim truyền hình 2019: Dương Tử 'thắng đậm' nhờ Đồng Niên, Angelababy diễn xuất tiến bộ trong 'Người bạn thật sự của tôi'

Trong năm 2019 này, Lý Nhất Đồng có đến 3 bộ phim truyền hình được phát sóng và hợp tác với toàn diễn viên tốt, nếu không thuộc phải thực lực thì sẽ thuộc cấp lưu lượng như Đặng Luân, La Tấn, Lý Hiện.

Nhưng đáng tiếc thay, 3 bộ phim đều đang được phát sóng nhưng độ nổi của Lý Nhất Đồng vẫn còn khá thấp. Nhiều cư dân mạng còn đang tranh luận với nhau: Tại sao cô nàng này bấy lâu nay đóng nhiều phim nhưng lại không nổi? 

La Tấn, Lý Nhất Đồng trong Hạc lệ hoa đình

Gần đây, có dân mạng đã bình luận dưới bài viết của cô nàng với nội dung đóng với ai cũng không làm họ nổi tiếng hơn, tội cho Lý Hiện. Lý Nhất Đồng sau đó đã trả lời “lời nhắn nhủ” của dân mạng này: “Tôi thuộc thể hàn“. Câu nói này một mặt đã nói lên nguyên nhân tại sao bản thân không nổi và cũng kéo được không ít hảo cảm. Có dân mạng đã nói rằng: “Tính ra IQ của Lý Nhất Đồng khá cao, vừa nói bản thân vừa nói luôn thể chất của nhân vật Thiển Tuyết trong phim“.

Lý Nhất Đồng phản hồi bình luận của dân mạng

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất