Phim Ảnh

Lý Dịch Phong tiết lộ hình mẫu người yêu lý tưởng, 'xuống tóc' cũng hỏi qua ý fan

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

"Anh ở Bắc Kinh đợi em" vừa được phát sóng tối qua (23/02) đã nhanh chóng xuất hiện trên hot search với từ khóa "Nụ hôn mặt nạ oxi của Lý Dịch Phong".

Bộ phim Anh ở Bắc Kinh đợi em (我在北京等你) do Lý Dịch PhongGiang Sơ Ảnh đóng chính đã được phát sóng vào tối ngày 23/02. Trong tập đầu vừa mới phát sóng tối qua, hashtag “Nụ hôn mặt nạ oxi của Lý Dịch Phong” đã nhanh chóng xuất hiện trên hot search. Lý Dịch Phong trong vai luật sư Từ Thiên khi nhìn cô gái đối diện đã giả vờ mất trí và có hành động nhõng nhẽo đòi trách nhiệm: “Chúng ta kết hôn mấy năm rồi?

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Sau khi lên hot search vì nụ hôn kỳ lạ trên màn ảnh nhỏ thì sáng ngày 24/02, Lý Dịch Phong đã đăng tải tạo dáng của bản thân cùng với quả kiwi bé nhỏ với nội dung: “Giữ hay không giữ?“. Trong ảnh, Lý Dịch Phong mặc sweater màu đen với góc nghiêng thần thánh của mình, bênh cạnh là trái kiwi trên tay cùng ánh mắt rất thu hút.

Sau đó, phòng làm việc của Lý Dịch Phong đã đăng tải video anh chàng đang “cắt gọt” tóc tai của mình. Dân mạng đã nhanh chóng vào phần bình luận để gửi lời như: “Để để để….(giữ)”, “Anh cũng quá đáng yêu rồi đó”,…

Giữ hay không giữ đây?

Vài ngày trước đó, Lý Dịch Phong đã chấp nhận xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn của truyền thông và nói về cảm nhận của anh trong vai luật sư Từ Thiên. Khi được hỏi về sự tiến triển trong tình cảm của Từ Thiên và Thịnh Hạ diễn ra quá chậm, Lý Dịch Phong trực tiếp nói: “Tiến triển chậm hả? Chắc là bạn không xem tập 1 rồi?

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau
 

Lý Dịch Phong ban đầu vẫn rất nghiêm túc khi nói về lần hợp tác với Giang Sơ Ảnh: “Giang lão sư rất nghiêm túc, khi đóng chung với nhau chúng tôi cũng tương tác rất nhiều“. Sau đó khi nói về sự khác biệt giữa tính cách của Thịnh Hạ và Giang Sơ Ảnh như thế nào, Lý Dịch Phong vui vẻ nói: “Cuộc sống hiện thực chắc còn cười lớn hơn nữa“.

Đối với mẫu hình lý tưởng trong lòng, Lý Dịch Phong đã có tiêu chuẩn mới hơn và rất bá đạo khi nói: “Tôi thích là được“.

Q: “Anh ở Bắc Kinh gặp em” thu hút bạn như thế nào?

Lý Dịch Phong: Trước đó tôi chưa từng tiếp xúc qua vai diễn luật sư nào. Từ Thiên là người có tinh thần chính nghĩa và có mơ ước, trên người anh không có nhiều hào quang và điểm đó khá thu hút tôi.

Q: Trước khi đóng vai luật sư này, anh có chuẩn bị gì không?

Lý Dịch Phong: Từ Thiên lớn lên ở nước ngoài, có thể nói là một luật sư nhỏ trong tầng lớp thấp. Ấn tượng của chúng ta với luật sư không giống nhau, mình phải căn cứ theo hoàn cảnh trưởng thành của Từ Thiên để thể hiện. Còn có một số việc như nghiệp vụ, một số quy tắc khi lên tòa án, động tác khi đứng trên tòa như thế nào đều là việc tôi quan tâm và chú trọng.

Q: Anh cảm thấy Giang Sơ Ảnh là diễn viên như thế nào? Tính cách của nhân vật trong phim và ngoài đời có khác biệt không?

Lý Dịch Phong: Giang lão sư rất nghiêm túc và chúng tôi cũng trao đổi khá nhiều trên phim trường. Trong cuộc sống thường ngày chắc sẽ cười to hơn nữa.

Q: Anh cảm thấy nhân vật Thịnh Hạ do Giang Sơ Ảnh đóng có phẩm chất ưu tú gì?

Lý Dịch Phong: Thịnh Hạ và Từ Thiên rất giống. Thịnh Hạ rất có nguyên tắc và cũng kiên trì với chính ước mơ của mình.

Q: Hình mẫu lý tưởng trong lòng của anh như thế nào?

Lý Dịch Phong: Tôi thích là được.

Q: Thực ra mối quan hệ của anh và Thịnh Hạ phát triển khá chậm. Đa số thời gian đều là anh cùng cô ấy so đo với nhau và cũng trong quãng thời gian này, anh và cô ấy hiểu nhau hơn. Anh nghĩ sao về yêu từ cái nhìn đầu tiên cùng với quá trình phát triển của một đoạn tình cảm?

Lý Dịch Phong: Tiến triển chậm hả? Có phải chưa xem kỹ tập 1 không?

Q: Cảm xúc của anh như thế nào khi bộ phim quay xong? 

Lý Dịch Phong: Đi qua New York đóng phim thật sự rất thú vị. Tuy nhiên cũng có điểm bất tiện vì phải làm theo thói quen làm việc của họ nên có một chút khó khăn.

Q: Có điều gì muốn chia sẻ với khán giả?

Lý Dịch Phong: Chia sẻ một câu nói của Từ Thiên: “Cả đời nói dài cũng không dài, chúng ta chỉ đang tranh đấu với ngày và đêm”. Hi vọng mọi người có thể sống với ước mơ của mình.

Q: Trong phim Từ Thiên rất thích đi xe mô tô, vậy bản thân anh có biết đi xe đó không?

Lý Dịch Phong: Tôi biết đi xe đạp điện.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất