Phim Ảnh

Lý Dịch Phong đứng cùng sân khấu với Cara Delevingne, trộm cười khi được nàng 'vuốt tóc'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào 28/10, Lý Dịch Phong, Cara Delevigne cùng các minh tinh đã xuất hiện ở sự kiện được tổ chức tại Thượng Hải.

Từ sau khi Lý Dịch Phong đăng hình ảnh với kiểu tóc buzz cut, cư dân mạng đã bàn tán không ngừng về chuyện này. Chủ yếu là vì kiểu tóc mới mẻ này thật sự rất thu hút, fan nhìn ảnh sẽ không cầm được lòng dành lời khen: Đẹp trai.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Ngay cả siêu mẫu Cara Delevigne cũng dành lời khen về kiểu tóc của Lý Dịch Phong. Hiện nay khi xuất hiện với kiểu tóc buzz cut này ở bất kỳ nơi đâu, Lý Dịch Phong như mang đến một luồng gió mới mẻ cho quang cảnh xung quanh. Sau một lần xuất hiện ở cùng một sự kiện, Lý Dịch Phong và Cara Delevigne khi gặp mặt nhau đều như những người bạn tốt lâu ngày gặp lại vậy.

Cara Delevigne

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Hai người họ đứng trên cùng một sân khấu cực kỳ bắt mắt. Lý Dịch Phong trong bộ vest xanh, kiểu tóc buzz cut trong soái khí, thu hút; còn Cara với bộ vest trắng thể hiện tính cách mạnh mẽ, nhưng trong cái mạnh mẽ vẫn không mất đi sự quyến rũ và xinh đẹp. Hai người họ đứng cùng một chỗ như trai tài gái sắc, hình ảnh này càng nhìn càng thấy hấp dẫn.

Nhiều người bông đùa rằng may mắn hiện tại Lý Dịch Phong chưa có bạn gái, nếu không để cô nàng thấy được tin chắc sẽ ăn một thùng giấm chua. Hai người khi đứng cùng một chỗ, Cara còn sờ đầu của Lý Dịch Phong, điều này làm cho Lý Dịch Phong phải trộm cười, có phần xấu hổ.

Trong gần một năm nay, hầu như không thể thấy hình ảnh của Lý Dịch Phong trên màn ảnh. Dù đã có hai bộ phim truyền hình đã quay xong hết nhưng vẫn chưa được phát sóng, còn người hâm mộ đã đợi chờ đến khô héo, hao mòn.

Trong tương lai tin chắc chắn Lý Dịch Phong sẽ có rất nhiều tác phẩm được ra mắt. Gần đây anh chàng còn đang quay những phim truyền hình khác, tuy không nhiều nhưng mỗi bộ đều là tác phẩm tinh hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất