Phim Ảnh

Lưu Khải Uy đón 'mùa xuân thứ 2' sau ly hôn với Dương Mịch?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm 2018, giới giải trí Hoa Ngữ xôn xao vì thông tin cặp tiên đồng - ngọc nữ Lưu Khải Uy - Dương Mịch chính thức ly hôn, đường ai nấy đi. Sau đó, từng động thái của hai người đều được giới truyền thông chú ý.

Vừa qua, một người bạn đã tiết lộ về tình hình gần đây của Lưu Khải Uy: “Ngoài phim mới hợp tác cùng Trần Đô Linh, rất có thể tiếp theo Lưu Khải Uy sẽ hợp tác cùng Kiều Hân. Những tiểu hoa gần đây hợp tác cùng anh ấy đều khá trẻ, thực ra thì Lưu Khải Uy cũng không còn ít tuổi nữa nhưng vẫn được các nữ diễn viên chào đón. Anh ấy rất biết cách tạo những niềm vui nho nhỏ nhưng bất ngờ và lãng mạn, đặc biệt sau khi ly hôn vẫn luôn có nữ diễn viên theo đuổi anh ấy.

Theo những thông tin người này tiết lộ, Lưu Khải Uy gần đây liên tục tham gia dự án phim mới, và sẽ hợp tác với các tiểu hoa lưu lượng, và dường như nhân duyên với phụ nữ cũng tốt hơn, nam diễn viên còn đang được nữ diễn viên nào đó theo đuổi.

Cuối năm 2018, công ty đại diện của Dương Mịch và Lưu Khải Uy gửi thông báo tuyên bố xóa bỏ quan hệ hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Theo đó, cặp đôi chia tay trong hòa bình, nhưng sự việc này vẫn gây ra hàng loạt tranh luận trên mạng. Có người tranh luận về thời gian ly hôn cụ thể và nguyên nhân ly hôn, có người thì hiếu kỳ về con đường phát triển tương lai của hai người trong cuộc…

Sau khi ly hôn, Dương Mịch dành toàn bộ thời gian cho công việc, tích cực làm việc, tham gia hoạt động, chụp ảnh quảng cáo, lên gameshow, tham gia phim mới…cho dù chuyện tình cảm trắc trở thì cũng không thể nào ngăn cản được sự nhiệt tình của Dương Mịch đối với công việc.

Còn Lưu Khải Uy, sau khi ly hôn phần lớn thời gian anh ở Hong Kong chăm sóc con gái, giới truyền thông thường bắt gặp nam diễn viên đưa con gái đi dạo, mua sắm, hoặc đưa đón con gái đi học.

Cho tới gần đây, Lưu Khải Uy mới tham gia dự án phim mới Đây chính là cuộc sống (这就是生活) hợp tác cùng Trần Đô Linh. Từ những hình ảnh cung cấp, có thể thấy dù hơn kém nhau 19 tuổi, nhưng Lưu Khải Uy và Trần Đô Linh vẫn rất đẹp đôi. Đặc biệt Lưu Khải Uy đã 44 tuổi nhưng ngoại hình vẫn điển trai, dường như chưa hề có dấu hiệu nào của tuổi trung niên xuất hiện trên gương mặt nam diễn viên.

Lưu Khải Uy phát triển sự nghiệp ở TVB từ rất sớm, anh có kinh nghiệm biểu diễn phong phú, tuy chưa thực sự quá nổi tiếng nhưng thời gian qua anh cũng đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp.

Năm 2011, Lưu Khải Uy và Dương Mịch cùng hợp tác trong bộ phim Như Ý và nảy sinh tình cảm với nhau, đến năm 2014 họ kết hôn. Nhưng sau đó Dương Mịch vẫn phát triển rất mạnh, sự nghiệp của Lưu Khải Uy thì phát triển có phần kém hơn, anh dành phần lớn thời gian ở bên con gái. Và từ đó một “diễn viên tốt” dần dần được thay thế bởi những cái tên như “ông xã Dương Mịch”, “bố Tiểu Gạo Nếp”.

Hiện tại, hai người họ đã ly hôn, Lưu Khải Uy cũng đến lúc xóa bỏ “cái bóng” của vợ cũ để gây dựng sự nghiệp cho mình.

Cuối tháng 3 năm nay, Lưu Khải Uy và Dương Mịch cùng tham gia quay video cổ vũ người mới của công ty Gia Hành. Trạng thái khi đó của cả hai đều rất tốt, họ vẫn rất vui vẻ lạc quan và dường như không hề chịu bất cứ sự ảnh hưởng nào sau đổ vỡ hôn nhân. Có thể thấy cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều có EQ rất cao, cho nên họ đã xử lý chuyện ly hôn vô cùng tốt.

Lợi ích của Dương Mịch và Lưu Khải Uy khi ly hôn vẫn chưa rõ ràng, có rất nhiều mối đầu tư do cả hai cùng tham gia và quản lý, hiện tại hai người họ vẫn sẽ liên lạc với nhau vì lợi ích, cũng không quá cứng nhắc như trước nữa. Hiện tại Dương Mịch hợp tác cùng Gia Hành cũng không thực sự vui vẻ, cũng đang xử lý một số vấn đề liên quan đến tiền bạc. Lưu Khải Uy cũng giúp đỡ cô ấy, tuy nhiên đoàn đội của hai người thì vẫn âm thầm gây sự với nhau.

Phía bố Lưu Khải Uy không thích Dương Mịch tới thăm con, Dương Mịch cũng rất ít khi chủ động đến thăm con gái. Bé Tiểu Gạo Nếp cũng không bám mẹ chút nào, cho nên hai người họ có một thời gian rất dài không gặp nhau, chuyện tình cảm của Lưu Khải Uy cũng có chuyển biến mới.

Bất luận Dương Mịch hay Lưu Khải Uy, chỉ có rời xa người sai mới có thể gặp được người đúng. Hi vọng họ đều sẽ tìm được một nửa thực sự của mình, đồng thời cũng nỗ lực cho sự nghiệp để không phụ sự ủng hộ và yêu mến của fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất