Phim Ảnh

Lưu Khải Uy cùng Tiểu Gạo Nếp lên sân khấu song ca, con gái có rất nhiều nét giống mẹ Dương Mịch

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Theo truyền thông Hong Kong, ngày trước, trường học của Tiểu Gạo Nếp đã tổ chức buổi ca nhạc trường học do học sinh biểu diễn, cô con gái đã cùng cha Lưu Khải Uy lên sân khấu song ca.

Trường học của Tiểu Gạo Nếp đã tổ chức buổi ca nhạc học đường cho học sinh tham gia, cô bé đã cùng cha mình lên hát tặng cho mọi người. Tiểu Gạo Nếp tuy chỉ mới 5 tuổi nhưng lên sân khấu không sợ hãi gì cả, phong thái vững vàng.

Xem thêm: Hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh kỷ niệm 6 năm của TFBoys, Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên - Dịch Dương Thiên Tỉ đẹp trai ngút trời

Lưu Khải Uy và Tiểu Gạo Nếp đã cùng song ca bài hát tiếng anh kinh điển là You've got a friend nhân ngày kỉ niệm hội âm nhạc được thành lập. Sau khi hát song, hai cha con đã hôn nhau một cái làm cho cả khán phòng cảm thấy họ rất dễ thương.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiên lộ diện công khai với chiếc nhẫn kim cương gây chú ý
Sau khi kết thúc màn biểu diễn, có người còn lên sân khấu tặng hoa cho Tiểu Gạo Nếp làm cho cô bé rất vui vẻ mà bật cười. Để kết thúc buổi biểu diễn của hội âm nhạc, các phụ huynh cùng các bạn nhỏ đã cùng nhau lên sân khấu hợp xướng. Lưu Khải Uy không hề ra vẻ gì cả, anh chàng chọn đứng ở hàng ngũ cuối cùng nhưng thỉnh thoảng vẫn hay cuối đầu mỉm cười tìm kiếm con gái trong nhóm bạn nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất