Phim Ảnh

Lưu Đức Hoa nói về tiêu chuẩn của một người diễn viên tốt: Đến đúng thời gian và nhớ lời thoại không phải là điều nên làm hay sao?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong một lần phỏng vấn, Lưu Đức Hoa đã nói về những tiểu chuẩn mà một diễn viên tốt nên có, anh bày tỏ sự nghi ngờ của mình: "Ngay cả đến đúng giờ, nhớ lời thoại cũng là ưu điểm ư, đến đúng giờ không phải là điều nên làm sao?"

Gần đây, Lưu Đức Hoa tiếp nhận phỏng vấn của Lỗ Dự. Trong buổi phỏng vấn, Lưu Đức Hoa đã bàn luận về những tiêu chuẩn mà một diễn viên nên có, đồng thời bày tỏ sự nghi hoặc của mình: “Ngay cả đến đúng giờ, nhớ lời thoại cũng là ưu điểm ư, đến đúng giờ không phải là điều nên làm à?”

Xem thêm: Hài hước chuyện cầu hôn của Dương Thừa Lâm: Khi nhẫn kim cương còn to hơn cả mắt bạn trai Lý Vinh Hạo

Lỗ Dự tiếp lời Lưu Đức Hoa rằng tiêu chuẩn của hiện tãi rất kỳ lạ. Lưu Đức Hoa nói lúc trước khi đóng phim truyền hình hay phim điện ảnh, nam diễn viên đều đến trước đó một tiếng để nhân viên hóa trang cho mình. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, khi nam diễn viên đi trước giờ quy định, nhân viên cảm thấy kỳ lạ và nói với anh rằng: “Sao anh đến sớm vậy, họ toàn tới đúng giờ nêu ra thôi”.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp tựa như nữ thần bước ra từ trong game với một hoạt động công ích
Lưu Đức Hoa đã lâu chưa xuất hiện và đây cũng là lần phỏng vấn đầu tiên mà nam diễn viên nhận sau khi anh bị thương bởi ngã ngựa. Lưu Đức Hoa thẳng thắn nói: “Diễn viên, thực sự mà nói thì không có vai diễn nào mà bạn không thể không đóng được”.

Lưu Đức Hoa còn đưa ra ví dụ, lúc ở lớp huấn luyện đào tạo diễn viên, luôn phải nhớ rõ trang phục diễn phải trước sau như nhau để tránh việc bị mọi người soi ra, “Chúng tôi luyện tập như thế đấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất